ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทำใจไม่ได้!คาริอุสรับโคตรเศร้าทำลิเวอร์พูลชวดซิวชปล.

ทำใจไม่ได้!คาริอุสรับโคตรเศร้าทำลิเวอร์พูลชวดซิวชปล.

Posted 27/05/2018 by siamsport

ลอริส คาริอุส โกล์เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจตนผิดหวังและเสียใจที่สุดที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องแพ้ เรอัล มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุทุกๆ คนพยายามปลอบใจแต่ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้จริงๆ

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับยังทำใจไม่ได้กับความผิดพลาดของตัวเองที่มีส่วนสำคัญทำให้ "หงส์แดง" แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นายด่านเลือดด๊อยท์ช โดนรุมจวกอย่างหนักจากสาวก "เดอะ ค็อป" และโดนล้อเลียนเต็มสูบในโลกโซเชียล จากการทำผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัยในจังหวะที่เสียประตูแรกให้กับ คาริม เบนเซม่า และลูกที่สามจากการยิงไกลของ แกเร็ธ เบล ซึ่งเป็นผู้เล่นตัวสำรองคนแรกที่ยิงได้ 2 ประตูในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วย

คาริอุส เปิดใจว่า "ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมรู้สึกเสียใจมากๆ และเศร้าที่สุดต่อเพื่อนร่วมทีมของผมที่พ่ายแพ้ในเกมรอบชิงชนะเลิศ พวกเขา (นักเตะลิเวอร์พูล) พยายามที่จะให้กำลังใจผมตอนที่อยู่ในห้องแต่งตัว แต่ผมเสียใจมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลรับผิดหวังไม่ได้ลงตัวจริงแม้ซัดเบิ้ลสอยลิเวอร์พูล
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับผิดหวังที่ไม่ได้เล่นตัวจริง แต่สุดท้ายก็สามารถช่วยทีมในฐานะตัวสำรองและซัดเบิ้ลนำ "ราชันชุดขาว" ปราบ ลิเวอร์พูล 3-1 ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 13 ของทีม
  • คาริอุสช้ำ-เบลฮีโร่!ตัดเกรดแข้ง "เรอัล มาดริด-ลิเวอร์พูล"
    ป็นเกเมนัดชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกที่สุดมันส์ แม้ทั้งสองทีมจะเสียผู้เล่นตัวหลักไปในครึ่งแรก เกมสุดกดดันนี้ทำให้เราได้เห็นประสบการณ์ของราชันชุดขาวที่ผ่านนัดชิงชนะเลิศมา 3 ปีติดต่อกัน ซึ่งต้องชมซีดานที่วางแผนได้หลักแหล่มและเปลี่ยนตัวได้อย่างเฉียบคม มาดูกันว่านักเตะแต่ละคนทำผลงานกันได้เป็นอย่างไร
  • เบลซูเปอร์ซับกดเบิ้ลสุดงาม! เรอัลมาดริดดับฝันลิเวอร์พูล ผงาดจ้าวยุโรป3สมัยติด
    แกเร็ธ เบล การเป็นฮีโร่ให้ทัพ "ราชันชุดขาว" หลังลงมาเป็นตัวสำรองกดคนเดียวสองประตูสุดสวยพาทีมปราบ ลิเวอร์พูล 3-1 อีกทั้ง ซีเนดีน ซีดาน ยังกลายเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ที่พา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน และเป็นแชมป์สูงสุดสมัยที่ 13 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่เคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รอบชิงชนะเลิศชปล.เรอัล มาดริดVSลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 5 สมัย เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าสกอร์ เกมปะทะแชมป์เก่า และแชมป์ 12 สมัย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ เวลา : 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »