ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจอยู่ต่อ!มาร์กซิยาลเริ่มถกสัญญาใหม่กับแมนยูแล้ว

อาจอยู่ต่อ!มาร์กซิยาลเริ่มถกสัญญาใหม่กับแมนยูแล้ว

Posted 27/05/2018 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยถึงแม้ฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวจะไม่ได้เป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ แต่ "ปีศาจแดง" ก็ไม่อยากปล่อยเขาไปอยู่กับคู่แข่งร่วมลีก

ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2017-18 มาร์กซิยาล ไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในฐานะตัวจริงมากเท่าไหร่ ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีมาร่วมทัพ และนั่นก็มีส่วนทำให้ดาวเตะเลือดน้ำหอมไม่มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย

การที่ มาร์กซิยาล ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าที่ควรทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะต้องย้ายออกจากทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น โดยที่มีรายงานระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ รวมถึงมีกระแสข่าวว่า "ไก่เดือยทอง" อาจจะขอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่เขามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ เพื่อแลกกับการปล่อย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังชาวเบลเยียมไปเป็นลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่า มาร์กซิยาล คุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว หลังจากข้อตกลงฉบับปัจจุบันมันเหลือระยะเวลาอีก 1 ปี รวมถึงมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เต็มใจที่จะปล่อยเขาไปอยู่กับทีมคู่แข่งร่วมลีกเท่าไหร่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเปิดฉากเจรจายูเวนตุสหวังคว้าซานโดรเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเปิดฉากถกคว้า อเล็กซ์ ซานโดร แบ็ก ยูเวนตุส แล้ว โดยหวังได้แข้งบราซิลมาแก้ปัญหาแนวรับฝั่งซ้าย แต่ก็ต้องแย่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้นักเตะเสริมทัพด้วยเช่นกัน
  • สำรองเดเคอา!แมนยูเล็งคว้าฮาร์ทร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการคว้า โจ ฮาร์ท โกล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา หลัง เซร์คิโอ โรเมโร่ จ่อลา "ปีศาจแดง" ในช่วงปิดซีซั่นนี้
  • ป็อกบาอยากกลับยูเวนตุสเหตุไม่แฮปปี้ร่วมงานมูรินโญ่
    ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอยากย้ายกลับ ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้ เหตุไม่แฮปปี้ในการร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" หลังแข้งฝรั่งเศสไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งได้นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • สโคลส์ชี้แมนยูควรปล่อยป็อกบาหากเจ้าตัวไม่แฮปปี้
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ฝีเท้าดี ระบุ ถ้าเกิด ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสไม่มีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็ควรจะปล่อยเขาไปซะ แต่ชี้ ป็อกบา ยังมีเวลาให้แก้ไขฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังเพิ่งกลับมาอยู่กับทีมได้เพียง 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »