ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิบากกรรมไม่จบ!โปลิศสืบคาริอุสโดนขู่ฆ่า

วิบากกรรมไม่จบ!โปลิศสืบคาริอุสโดนขู่ฆ่า

Posted 28/05/2018 by siamsport

โปลิศเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดำเนินการสืบสวนบรรดาผู้ใช้สื่อออนไลน์ที่โพสต์ข้อความขู่ฆ่า ลอริส คาริอุส โกล์ดวงแตกลิเวอร์พูล หลังไม่พอใจผลงานของนักเตะที่เล่นผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมต้องชวดคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปสมัยที่ 6 อย่างน่าเสียดาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดำเนินการสืบสวนกรณีที่มีการขู่ฆ่า ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล หลังทำผลงานผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ "หงส์แดง" แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นายทวารดาวรุ่งชาวเยอรมันทำพลาดมหันต์ถึง 2 ครั้งจนเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ส่งทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปไปครอบครองซึ่งเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นแชมป์รายการนี้มากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ถึง 13 สมัย

หลังจบเกมดังกล่าว คาริอุส โดนถล่มแหลกจากสื่อสังคมออนไลน์และมีบางรายถึงขนาดขู่ฆ่าเขาด้วย โดยระบุว่า "ข้าจะตามไปฆ่าลูกของแก ข้าจะฆ่าลูกสาวแก่" ขณะที่อีรายระบุว่า "ลูกๆของแกสมควรเป็นมะเร็งตาย"ส่วนอีกรายโหดร้ายยิ่งกว่า "ข้าหวังว่าแกจะตายไปทั้งครอบครัว"

โฆษกหญิงจากสำนักงานตำรวจแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด ระบุว่า "การโจมตีผ่านสื่อสังคมออนไลน์เป็นเรื่องปกติที่จะใช้ถ้อยคำรุนแรง และเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายซึ่งจะต้องมีการสืบสวน ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์อยากจะเตือนผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้ข้อความโจมตีรวมไปถึงการมุ่งร้าย  และมีพฤติกรรมข่มขู่จะต้องโดนสืบสวน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์ยันแล้วไปฟุตบอลโลกได้หรือไม่?
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงต้นเกม ซึ่งมีส่วนทำให้หงส์แดงอกหักพ่ายต่อเรอัล มาดริด 1-3 ชวดคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีกสมัยแรกของเจ้าตัว
  • โด้โวสนั่นเรอัลมาดริดสมควรคว้าแชมป์ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจ เรอัล มาดริด สมควรอย่างที่สุดที่จะปราบ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ได้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่แล้ว
  • เฮนโด้โคตรแมนรับลิเวอร์พูลไม่ดีพอสู้เรอัลมาดริด
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล เปิดใจแบบแมนๆ ยอมรับความพ่ายแพ้เพราะ "หงส์แดง" ยังไม่แกร่งพอในการสู้กับ เรอัล มาดริด พร้อมระบุภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลทุกคน และกระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ต้องก้าวเดินต่อไป
  • เฮนโด้โดดป้องคาริอุสสองจังหวะเสียค่าโง่
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล ไม่โทษ ลอริส คาริอุส โกล์เลือดด๊อยท์ช จากจังหวะเสียสองประตูแบบไม่น่าเสียในเกมแพ้ เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยกเครดิตให้ "ราชันชุดขาว" แกร่งกว่าและสมควรชนะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »