ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา 7 นายด่านหน้าใหม่แทนที่คาริอุส

จับตา 7 นายด่านหน้าใหม่แทนที่คาริอุส

Posted 28/05/2018 by siamsport

หลังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศผ่านไป คงเป็นฝันร้ายของลอริส คาริอุส ที่พลาดทำให้ทีมเสีย 2 ประตู ก็ทำให้เกิดคำถามมากมายว่า เขาเหมาะสมที่จะเป็นมือหนึ่งของหงส์แดงต่อไปหรือไม่? ดูเหมือนว่าปัญหาผู้รักษาประตูกลายเป็นสิ่งที่แก้ไม่ตกสำหรับหงส์แดง ดังนั้นพวกเขาอาจจะต้องมองหาตัวเลือกใหม่ในซัมเมอร์นี้ และนี่คือนายทวารทีมีศักยภาพพอที่จะยึดมือหนึ่งในถิ่นแอนฟิลด์ได้

1.อลิสซอน

นายด่านของทัพ "หมาป่า" โรม่า มีข่าวกับหงส์แดงตลอดช่วงตลาดนักเตะที่ผ่านมา ปีนี้เขาสร้างชื่อในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอย่างมากโดยการเซฟอุตลุดพาหมาป่าทะลุมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเจ้าตัวมีชื่อติดทัพไปลุยบอลโลกกับทีมชาติบราซิลด้วย ซึ่งคาดว่าจะยึดมือหนึ่งในทัววร์นาเม้นต์นี้แน่นอน มีข่าวว่าโรม่าตั้งค่าตัวไว้ถึง 85 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ดังนั้นอยู่ฝ่ายหงส์แดงที่จะยอมทุมค่าตัวขนาดนั้นหรือไม่?

2.แจ็ค บัตแลนด์

จอมหนึบทีมชาติอังกฤษต้องตกชั้นไปพร้อมกับสโต๊ค ซิตี้ ในปีนี้ เจ้าตัวยังมีหวังที่จะแย่งตำแหน่งมือหนึ่งในทีมชาติกับจอร์แดน พิคฟอร์ด ซึ่งจะทำแบบนั้นได้ต้องอยู่ในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น และทางที่ดีควรจะหาประสบการณ์กับทีมที่ไปแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย ดังนั้นการมาแย่งมือหนึ่งที่แอนฟิลด์เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

3.จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

ทั้งๆที่อายุแค่ 19 ปี แต่ ดอนนารุมม่า ลงสนามไปให้กับเอซี มิลานถึง 100 นัดเรียบร้อยแล้ว แต่ตำแหน่งมือหนึ่งของเขาเริ่มสั่นคลอน หลังจากประธานสโมสรปีศาจแดงดำยืนยันว่าได้คว้า เปเป้ เรน่า นายด่านจากนาโปลีมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสย้ายทีมซัมเมอร์นี้ มิลานตั้งกำแพงไว้ที่ 60 ล้านปอนด์แต่ดูเหมือนเอเยนต์ชื่อดังของเขาอย่าง มิโน ไรโอลา พร้อมยุให้เจ้าตัวย้ายทีม ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของนายด่านในระยะยาวสำหรับหงส์แดง

4.แบร์นด์ เลโน่

มือกาวของ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นเป้าหมายของ "ปืนใหญ่" มาตลอด แต่ถ้าหงส์แดงจะตัดหน้า ทำไมจะไม่ได้หละ? นายด่านวัย 26 ปี คงถึงเวลาแล้วที่จะได้พิสูจน์ตัวเองกับทีมที่ใหญ่ขึ้นเสียทีหลังอยู่ในบุนเดสลีกามาตั้งแต่ปี 2011 เขามีชื่อติด 27 ขุนพลเยอรมันที่จะลุยบอลโลกด้วย ซึ่งต้องมาดูกันว่าเขาจะได้ไปเล่นที่รัสเซียหรือไม่ เอเยนต์ของเขาบอกแล้วว่า เลโน่ มีหลายทีมรุมจีบ ถ้าหนึ่งในนั้นเป็นหงส์แดงก็คงไม่แปลก

5. ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น

ถึงแม้ว่าจะเป็นมือหนึ่งทีมชาติฮอลแลนด์ แต่กับสโมสรบาร์เซโลน่า เขากลับเป็นได้แค่ตัวสำรองของ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวออกมาบอกแล้วว่า อยากลงสนามให้ได้มากก่านี้ การมาแย่งตัวจริงที่หงส์แดงอาจจะง่ายการอยู่บาร์ซ่าก็เป็นได้

6.นิค โป๊ป

นายด่านเบิร์นลีย์อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ มีส่วนทำให้เบิร์นลีย์จบสูงถึงอันดับที่ 7 พร้อมกับทำให้แกเร็ธ เซาธ์เกต หนีบเขาไปฟุตบอลโลกที่รัสเซียในครั้งนี้ด้วย เจ้าตัวคว้าโอกาสจากการบาดเจ็บของ ทอม ฮีตัน และยึดมือหนึ่งแบบถาวร คาดว่าเบิร์นลีย์คงไม่อยากขายเขาไปแน่ แต่ถ้าทีมอย่างหงส์แดงสนใจ เชื่อว่าเจ้าตัวคงไม่อยากปฏิเสธโอกาสที่จะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกแน่นอน

7.บุฟฟ่อน

นายทวารวัย 40 ปีจบการค้าแข้งกับยูเวนตุสไปแบบสวยงามหลังจากรับใช้ทีมมา 17 ปีเต็ม โดยเอเยนต์ของเขาเปรยว่า เจ้าตัวจะย้ายไปค้าแข้งกับเปแอสเช ในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่าตัวลือกอย่างบุฟฟ่อนอาจจะไม่เหมาะกับการใช้งานในระยะยาว แต่ถ้าหงส์แดงต้องการคนที่ซื้อมาแล้วไว้ใจได้และใช้งานได้เลย รวมถึงประสบการณ์ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เขานี่แหละแทบจะตอบโจทย์ทุกอย่างเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าจัด18แข้งยอดเยี่ยมประจำศึกชปล.ซีซั่นนี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควงบรรดานักเตะเรอัล มาดริดแทบยกชุดติด 18 นักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นี้ หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด จนขึ้นเถลิงแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 13
  • ฟานไดค์หัวร้อนจวกแฟนคู่แข่งอิจฉาลิเวอร์พูล
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวร้อนหลังจวกแหลกพวกแฟนบอลที่ออกมาเฉลิมฉลองเย้ยหยัน "หงส์แดง" ที่ชวดได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ระบุคนพวกนี้ดีแต่อิจฉา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมกลับมาแข็งแกร่งให้ได้ในซีซั่นหน้า
  • ปูด!บิ๊กลิเวอร์พูลทุ่ม200ล้านป.ให้คล็อปป์เสริมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว จอห์น เฮนรี่ ประธานสโมสรลิเวอร์พูล เล็งเห็นอนาคตของทีมดูเหมือนสดใสแน่ก็เลยทุ่มเงินให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กว่า 200 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปใช้ดึงนักเตะฝีเท้าจัดจ้านเพื่อมาเสริมแกร่งสำหรับท้าทายความสำเร็จในซีซั่นหน้า
  • วิบากกรรมไม่จบ!โปลิศสืบคาริอุสโดนขู่ฆ่า
    โปลิศเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดำเนินการสืบสวนบรรดาผู้ใช้สื่อออนไลน์ที่โพสต์ข้อความขู่ฆ่า ลอริส คาริอุส โกล์ดวงแตกลิเวอร์พูล หลังไม่พอใจผลงานของนักเตะที่เล่นผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมต้องชวดคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปสมัยที่ 6 อย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »