ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้มแข็งไว้!ไบยี่ส่งข้อความให้กำลังใจคาริอุส

เข้มแข็งไว้!ไบยี่ส่งข้อความให้กำลังใจคาริอุส

Posted 28/05/2018 by siamsport

เอริค ไบยี่ กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจ ลอริส คาริอุส โกล ลิเวอร์พูล หลังนายทวาร "หงส์แดง" เจอหายนะในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บอกขอให้เข้มแข็งเข้าไว้ หลังผู้รักษาประตูเยอรมันสภาพจิตใจย่ำแย่สุดๆ ในเวลานี้

ในแมตช์ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน คาริอุส เล่นได้แย่ที่สุดในชีวิตด้วยการขว้างบอลไปติดบล็อคของ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จนลูกกระเด้งเข้าประตู และรับลูกยิงไกลของ แกเร็ธ เบล ไม่อยู่จนบอลปลิ้นเข้าประตูไป ทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 1-3 พลาดคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย

ภายหลังการแข่งขัน คาริอุส รู้สึกแย่แบบสุดๆ และเดินขอโทษต่อกองเชียร์ ลิเวอร์พูล รอบสนามทั้งน้ำตา ก่อนที่จะเขียนข้อความลงในอินสตาแกรมเพื่อเผยความรู้สึกต่อบรรดาเดอะ ค็อป ซึ่งโกลชาวเยอรมันได้รับกำลังใจอย่างมากมายจากบุคคลในวงการฟุตบอล แต่ ไบยี่ ถือเป็นนักเตะคนแรกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ออกมาสนับสนุนเขา

"เข้มแข็งไว้ ลอริส นายเป็นผู้รักษาประตูที่ดี" ไบยี่ โพสต์ลงในสื่อสังคมออนไลน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา 7 นายด่านหน้าใหม่แทนที่คาริอุส
    หลังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศผ่านไป คงเป็นฝันร้ายของลอริส คาริอุส ที่พลาดทำให้ทีมเสีย 2 ประตู ก็ทำให้เกิดคำถามมากมายว่า เขาเหมาะสมที่จะเป็นมือหนึ่งของหงส์แดงต่อไปหรือไม่? ดูเหมือนว่าปัญหาผู้รักษาประตูกลายเป็นสิ่งที่แก้ไม่ตกสำหรับหงส์แดง ดังนั้นพวกเขาอาจจะต้องมองหาตัวเลือกใหม่ในซัมเมอร์นี้ และนี่คือนายทวารทีมีศักยภาพพอที่จะยึดมือหนึ่งในถิ่นแอนฟิลด์ได้
  • ยูฟ่าจัด18แข้งยอดเยี่ยมประจำศึกชปล.ซีซั่นนี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควงบรรดานักเตะเรอัล มาดริดแทบยกชุดติด 18 นักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นี้ หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด จนขึ้นเถลิงแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 13
  • ฟานไดค์หัวร้อนจวกแฟนคู่แข่งอิจฉาลิเวอร์พูล
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวร้อนหลังจวกแหลกพวกแฟนบอลที่ออกมาเฉลิมฉลองเย้ยหยัน "หงส์แดง" ที่ชวดได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ระบุคนพวกนี้ดีแต่อิจฉา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมกลับมาแข็งแกร่งให้ได้ในซีซั่นหน้า
  • ปูด!บิ๊กลิเวอร์พูลทุ่ม200ล้านป.ให้คล็อปป์เสริมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว จอห์น เฮนรี่ ประธานสโมสรลิเวอร์พูล เล็งเห็นอนาคตของทีมดูเหมือนสดใสแน่ก็เลยทุ่มเงินให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กว่า 200 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปใช้ดึงนักเตะฝีเท้าจัดจ้านเพื่อมาเสริมแกร่งสำหรับท้าทายความสำเร็จในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »