ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาริอุสงานเข้า!ลิเวอร์พูลเล็งคว้าโกลใหม่แทนที่

คาริอุสงานเข้า!ลิเวอร์พูลเล็งคว้าโกลใหม่แทนที่

Posted 28/05/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งคว้าโกลรายใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลัง ลอริส คาริอุส มือ 1 คนปัจจุบัน เพิ่งทำผลงานสุดย่ำแย่ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีนายทวารหลายรายที่เป็นเป้าหมาย "หงส์แดง" ในเวลานี้

คาริอุส เพิ่งก่อความผิดพลาดอย่างร้ายแรงในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ต่อ เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" จำเป็นต้องมองหานายทวารรายใหม่มาเฝ้าเสาสำหรับฤดูกาลหน้า และถึงแม้ว่ากุนซือชาวเยอรมันจะไม่ขายโกลวัย 24 ปี แต่เขาก็อาจต้องยอมรับบทตัวสำรองแทนที่ ซิมง มิโญเล่ต์ ที่เตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อลิสซอน เบ็คเกอร์ จอมหนึบ โรม่า และ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ต่างอยู่ในรายชื่อนักเตะที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล แต่ก็เชื่อว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ (3,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ขณะที่สื่ออิตาลีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อทาบทาม จานลุยจิ ดอนน่ารุมม่า นายทวาร เอซี มิลาน มาร่วมทีมแล้ว หลังจากที่โกลวัย 19 ปี เคยเกือบย้ายจากถิ่นซาน ซิโร่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2021

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้มแข็งไว้!ไบยี่ส่งข้อความให้กำลังใจคาริอุส
    เอริค ไบยี่ กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจ ลอริส คาริอุส โกล ลิเวอร์พูล หลังนายทวาร "หงส์แดง" เจอหายนะในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บอกขอให้เข้มแข็งเข้าไว้ หลังผู้รักษาประตูเยอรมันสภาพจิตใจย่ำแย่สุดๆ ในเวลานี้
  • จับตา 7 นายด่านหน้าใหม่แทนที่คาริอุส
    หลังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศผ่านไป คงเป็นฝันร้ายของลอริส คาริอุส ที่พลาดทำให้ทีมเสีย 2 ประตู ก็ทำให้เกิดคำถามมากมายว่า เขาเหมาะสมที่จะเป็นมือหนึ่งของหงส์แดงต่อไปหรือไม่? ดูเหมือนว่าปัญหาผู้รักษาประตูกลายเป็นสิ่งที่แก้ไม่ตกสำหรับหงส์แดง ดังนั้นพวกเขาอาจจะต้องมองหาตัวเลือกใหม่ในซัมเมอร์นี้ และนี่คือนายทวารทีมีศักยภาพพอที่จะยึดมือหนึ่งในถิ่นแอนฟิลด์ได้
  • ยูฟ่าจัด18แข้งยอดเยี่ยมประจำศึกชปล.ซีซั่นนี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควงบรรดานักเตะเรอัล มาดริดแทบยกชุดติด 18 นักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นี้ หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด จนขึ้นเถลิงแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 13
  • ฟานไดค์หัวร้อนจวกแฟนคู่แข่งอิจฉาลิเวอร์พูล
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวร้อนหลังจวกแหลกพวกแฟนบอลที่ออกมาเฉลิมฉลองเย้ยหยัน "หงส์แดง" ที่ชวดได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ระบุคนพวกนี้ดีแต่อิจฉา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมกลับมาแข็งแกร่งให้ได้ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »