ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สโคลส์ ยอมรับอยากให้ เบล ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด แต่คงมีโอกาสเกิดขึ้นได้ยาก

สโคลส์ ยอมรับอยากให้ เบล ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด แต่คงมีโอกาสเกิดขึ้นได้ยาก

Posted 29/05/2018 by mthai

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าอยากเห็น แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็เข้าใจดีว่าคงเป็นไปได้ยากมาก

“ผมจะมีโอกาสได้เห็นมันเกิดขึ้นไหม? ก็ไม่น่าเป็นไปได้หรอก” สโคลส์ กล่าว

“เหตุผลเดียวที่เขาจะย้ายออกมาจาก เรอัล มาดริด ก็คือต้นสังกัดต้องการให้เขาย้ายออกมาเท่านั้นแหละ ถามว่าอยากให้เขาย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด ไหม? ผมก็อยากอยู่แล้ว แฟนๆ ยูไนเต็ด ทุกคนก็คงต้องการ กับนักเตะคุณภาพระดับนั้น, มากพรสวรรค์ และยิงประตูสวยๆ ได้มากมาย”

“ถ้าหากว่ามันเป็นไปได้ก็คงดีนั่นแหละ ผมก็อยากจะให้มันเกิดขึ้น แต่ผมก็ยังมองไม่เห็นทางเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร”

สำหรับ เบล กลับมาตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอีกครั้ง หลังจากที่ให้สัมภาษณ์หลังคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเชิงไม่ค่อยพอใจทีมราชันชุดขาว ซึ่งในระยะหลังเขามักถูกจับนั่งสำรองบ่อยครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ยันไม่เสียใจพูดเรื่องตัวเองหลังซิวแชมป์ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยันไม่เสียใจที่ออกมาพูดเรื่องตัวเอง หลัง "ราชันชุดขาว" ซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ รับอาจไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม แต่เป็นเพราะจริงใจกับความรู้สึก พร้อมแย้มจะฟันธงอนาคตการค้าแข้งภายในสัปดาห์นี้
  • เห็นราคามีสะอึก แมนยูเอาไง! เรอัลมาดริดโก่งค่าตัวเบลหลังโชว์แจ่ม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทุ่มเป็นสถิติสโมสรถึง 200 ล้านปอนด์ หากหวังซิว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ได้ทีโก่งราคานักเตะจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ ถึงแม้แข้งทีมชาติเวลส์ไม่แฮปปี้กับการอยู่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แล้วก็ตาม
  • เข้มแข็งไว้!ไบยี่ส่งข้อความให้กำลังใจคาริอุส
    เอริค ไบยี่ กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจ ลอริส คาริอุส โกล ลิเวอร์พูล หลังนายทวาร "หงส์แดง" เจอหายนะในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บอกขอให้เข้มแข็งเข้าไว้ หลังผู้รักษาประตูเยอรมันสภาพจิตใจย่ำแย่สุดๆ ในเวลานี้
  • ประมวลภาพ!! เรอัล มาดริด แห่ฉลองแชมป์ ชปล. สมัยที่ 13
    นำมาให้ชมกันแบบจุใจ..กับบรรยากาศฉลองแชมป์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2017-18 และเป็นการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน รวมทั้งเป็นแชมป์รายการนี้มากที่สุด 13 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »