ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักบาร์ซ่า!เมสซี่ลั่นไม่คิดซบสโมสรอื่นในยุโรป

รักบาร์ซ่า!เมสซี่ลั่นไม่คิดซบสโมสรอื่นในยุโรป

Posted 29/05/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ระบุชัด มีโอกาสน้อยมากๆ ที่ตนจะเล่นให้สโมสรอื่นในยุโรป พร้อมตั้งเป้าซิวแชมป์โลกกับทีมชาติอาร์เจนตินา

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้น้อยมากๆ ที่ตนจะย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นในยุโรป เพราะความฝันของตนช่วงท้ายอาชีพนักเตะคือการเล่นให้ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ สโมสรในดวงใจที่บ้านเกิด

เมสซี่ อยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู มานานถึง 14 ปี และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ลีก 9 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย ถึงแม้มีหลายสโมสรในยุโรปพร้อมฟาดเงินก้อนโตเพื่อล่าตัวไปร่วมทัพ แต่ ยอดแข้งวัย 30 ปี ระบุชัดว่า บาร์เซโลน่า คือสโมสรเดียวของตนในการโลดแล่นเวทียุโรป

"ผมมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า ในยุโรปนั้น บาร์เซโลน่า จะเป็นสโมสรแห่งเดียวของผม ผมพูดอยู่เสมอว่า สักวันหนึ่งผมจะกลับไปเล่นที่ อาร์เจนตินา ผมไม่รู้หรอกว่า มันจะเกิดขึ้นหรือเปล่า แต่สิ่งนี้มันอยู่ในหัวของผม และมันจะเกิดขึ้นกับ นีเวลล์ส ด้วย ไม่ใช่ที่อื่น ผมอยากจะเล่นที่นั่นอย่างน้อยหกเดือน แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า อนาคตจะเกิดอะไรขึ้น"

"ความฝันของผมตั้งแต่เด็กคือการเล่นให้กับ นีเวลล์ส แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต มันทำให้ผมต้องไปเล่นที่อื่น แต่ผมก็ยังมีความคิดแบบนั้นอยู่ในหัว วันก่อนผมมีโอกาสได้คุยกับเพื่อน ซึ่งเพื่อนคนนั้นก็บอกผมว่า -ถ้านายเลือกเล่นให้ สเปน (แทน อาร์เจนตินา) คงจะได้แชมป์โลกไปนานแล้ว- แต่ผมไม่เคยมีความคิดนั้นเลย"

"การได้แชมป์กับ อาร์เจนตินา มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเหนือสิ่งอื่นใด ซึ่งเราก็มีขุมกำลังที่เจ๋งพอที่จะฝันถึงเรื่องแชมป์ได้ ดังนั้นการเริ่มต้นด้วยชัยชนะมันเป็นการสร้างความมั่นใจ เพราะเราไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่ง่ายเลย" เมสซี่ เปิดใจ

สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่กำลังจะมาถึงนั้น อาร์เจนตินา อยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ ไอซ์แลนด์, โครเอเชีย และ ไนจีเรีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »