ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดี!ซิลวามั่นใจฟาบินโญ่รุ่งกับลิเวอร์พูล

ของดี!ซิลวามั่นใจฟาบินโญ่รุ่งกับลิเวอร์พูล

Posted 30/05/2018 by siamsport

ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีมชาติบราซิล เชื่อ ฟาบินโญ่ จะไปได้สวยกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล แน่นอน พร้อมชี้เจ้าตัวทำได้ดีหมดทั้งการเล่นเป็นมิดฟิลด์และแบ็กขวา

ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมชาติบราซิล เชื่อว่า ฟาบินโญ่ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ จะประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน

ฟาบินโญ่ เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก อาแอส โมนาโก ไปร่วมทัพ "หงส์แดง" สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่คาดกันว่าอยู่ที่ราว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) และถึงแม้ ฟาบินโญ่ ไม่มีชื่อติดทัพ "เซเลเซา" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ซิลวา มั่นใจว่า มิดฟิลด์วัย 24 ปี เป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่ง และจะปรับตัวเข้ากับเกม พรีเมียร์ลีก ได้ไม่ยาก

 "เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ, มีเทคนิคสูง และผมก็มั่นใจว่า เขาจะปรับตัวเข้ากับเกม พรีเมียร์ลีก ได้อย่างรวดเร็ว เขามีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งการเล่นที่ โมนาโก ก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นเป็นแบ็กขวา และตอนนี้เขาเล่นเป็นมิดฟิลด์"

"ผมไม่รู้หรอกว่า ลิเวอร์พูล คิดจะใช้งานเขาแบบไหน แต่ผมมั่นใจเลยว่า พวกเขาสามารถใช้งานเขาได้ทั้งสองบทบาท" ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วัย 33 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »