ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เล็งยื่น39ล้านป.ขอซื้อแบ็กบาเลนเซีย

แมนซิตี้เล็งยื่น39ล้านป.ขอซื้อแบ็กบาเลนเซีย

Posted 02/06/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวยื่น 39 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ชูเอา กอนเซโล่ แบ็ก บาเลนเซีย ร่วมทัพ แต่ก็ต้องแย่งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่อยากได้แข้งโปรตุเกสร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ดาวเตะโปรตุเกส ย้ายจาก เบนฟิก้า สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมทีม บาเลนเซีย เมื่อปี 2015 และได้ลงสนาม 74 นัดในลีก ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งเขาได้รับโอกาสลงสนาม 26 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

กอนเซโล่ ทำผลงานน่าประทับใจในเซเรีย อา แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่า อินเตอร์ จะใช้ออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดหรือไม่ในซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในอิตาลีต่อไป แต่ก็อาจสนใจย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน หากพวกเขายื่นข้อเสนออย่างจริงจังเข้ามา

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ไม่ใช่ทีมเดียวเท่านั้นที่สนใจ กอนเซโล่ เมื่อมีรายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ก็อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน เนื่องจาก นูโน่ ซานโต ผู้จัดการทีม "หมาป่า" เป็นอดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย และมีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูฮก!เป๊ปโคตรแมนยกย่องซิซูนำเรอัลมาดริดยิ่งใหญ่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงสปิริตลูกผู้ชายกล่าวสรรเสริญ ซีเนดีน ซีดาน และพลพรรคเรอัล มาดริด ที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป 3 สมัยติดต่อกัน พร้อมหวังจะขัดขวาง "ราชันชุดขาว" กับการเดินหน้าคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกันให้ได้
  • เคลียร์ให้ชัด!เป๊ปยันแมนซิตี้ไม่มีแผนดึงอีสโก้
    แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" อาจมีเซ็ง เมื่อล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด อีสโก้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย
  • อย่าตายใจ!ยาย่าชี้แมนซิตี้เจองานหนักป้องกันแชมป์
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ชื่อก้อง เชื่อ แมนฯ ซิตี้ จะเจอภารกิจสุดหินในการป้องกันแชมป์ลีก โดยระบุ ในซีซั่นหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาแบบดุดันชัวร์ ส่วน สเปอร์ส ก็เป็นทีมที่น่ากลัวเหมือนกัน
  • แมนยู,แมนซิตี้เปิดศึกล่าสคริเนียร์เสริมหลังบ้าน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง เมื่อล่าสุดมีข่าวทั้งสองกำลังเล็งกระชากตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คาด "งูใหญ่" ไม่มีแผนขายให้ใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »