ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งบาร์เซโลน่าหวังสโมสรดึงติอาโก้กลับรัง

แข้งบาร์เซโลน่าหวังสโมสรดึงติอาโก้กลับรัง

Posted 02/06/2018 by siamsport

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค มีลุ้นย้ายกลับ บาร์เซโลน่า หลังบรรดาแข้งรุ่นใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่างอยากให้สโมสรดึงตัว ขณะที่ดาวเตะทีมชาติสเปนก็มีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "เสือใต้" หลังมีการเปลี่ยนกุนซือใหม่ในซัมเมอร์นี้

จากการที่ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดเพลย์เมคเกอร์ อำลา บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ทีมชาติบราซิล ก็ดูเหมือนเป็นกองหน้ามากกว่ามิดฟิลด์ ทำให้ ติอาโก้ กลายเป็นตัวเลือกสำหรับยอดทีมแห่งสเปน
 
สตาร์วัย 27 ปี ไม่ได้รับการยืนยันว่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ นิโก โควัช เทรนเนอร์คนใหม่ บาเยิร์น และเจ้าของแชมป์บุนเดสลีกาก็เตรียมคว้านักเตะใหม่หลายรายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีรายงานว่าพวกเขายินดีที่จะรับข้อเสนอจำนวน 80 ล้านยูโร (3,200 ล้านบาท) สำหรับมิดฟิลด์ที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ดึงมาร่วมทีมในปี 2013 แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะลด่าตัวให้เหลือ 50 ล้านยูโร (2,000 ล้านบาท)

จากการที่อยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู มานานกว่า 8 ปี ทำให้ ติอาโก้ สนิทสนมกับบรรดาสตาร์ดังหลายรายของ บาร์ซ่า ซึ่งรวมถึง จอร์ดี้ อัลบา, เซร์คิโอ บุสเกตส์, เคราร์ด ปีเก้ และ เซร์กี้ โรแบร์โต้ และมีรายงานว่าพวกแข้งคนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้คุยกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร เรื่องการดึงดาวเตะทีมชาติสเปนกลับมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »