ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เนาโตวิชลดกระแสโยกซบแมนยูแต่ไม่ปิดโอกาสร่วมทัพ

อาร์เนาโตวิชลดกระแสโยกซบแมนยูแต่ไม่ปิดโอกาสร่วมทัพ

Posted 03/06/2018 by siamsport

มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงลดกระแสข่าวลือเรื่องโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ บอกไม่ได้ยินข่าวอะไรทั้งนั้นจากเอเยนต์ แต่ก็ไม่ปิดโอกาสย้ายไป "ปีศาจแดง" เช่นกัน    

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ถูกจับภาพว่าได้เดินทางไปนั่งดูเกมกระชับมิตรที่ ออสเตรีย เฉือนชนะ รัสเซีย 1-0 เมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และมีความเป็นไปได้ว่า "เดอะ สเปเชียล วัน" จะไปดูฟอร์มการเล่นของ อาร์เนาโตวิช    

เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ มูรินโญ่ ไปโผล่ดูเกมดังกล่าวในขณะที่ อาร์เนาโตวิช ลงเล่นอยู่นั้น อดีตดาวเตะ สโต๊ค ซิตี้ วัย 29 ปี เผยว่า "เขาอยู่ในช่วงการพักร้อนอย่างที่เขาบอกคุณนั่นแหละ ผมไม่ได้พูดคุยกับเขา เขาอยู่ในช่วงพักร้อน"   

ขณะเดียวกัน อาร์เนาโตวิช ยังกล่าวว่า ไม่ปิดโอกาสโยกไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเผยว่า "มันเป็นเรื่องวิเศษที่ได้ยิน ผมไม่ได้ข่าวอะไรเลยจากพี่ชายและเอเยนต์ของผม คุณสามารถถามคำถามนี้ได้เรื่อยๆ แต่คุณจะไม่ได้คำตอบจากผม"    

อาร์เนาโตวิช เคยเล่นในภายใต้การกุมบังเหียนของ มูรินโญ่ สมัยค้าแข้งให้ อินเตอร์ มิลาน และนักเตะก็ยอมรับว่ารู้สึกภูมิใจได้ยินว่โค้ชชาวโปรตุเกสเดินทางมาชมเกมที่ ออสเตรีย ทุบ รัสเซีย    

"มันถือเป็นเกียรติมากๆ สำหรับทุกคนในทีมของเราที่โค้ชอย่าง มูรินโญ่ มาดูเรา" อาร์เนาโตวิช เผยกับ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี    

สำหรับ อาร์เนาโตวิช ยิงไป 11 ประตู และทำ 6 แอสซิสต์ให้กับ เวสต์แฮม ในเกมลีกเมื่อซีซั่น 2017-2018 และซัดไป 22  ลูก กับอีก 23 แอสซิสต์ สมัยเล่นให้ทีมเก่าอย่าง สโต๊ค ซิตี้ อีกทั้งเจ้าตัวยังสามารถเล่นในตำแหน่งปีกได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัมเมอร์สยองต้องทุ่ม!
    หลังจบฤดูกาลด้วยมือเปล่า สื่อหลายสำนักในอังกฤษต่างชี้ไปในทิศทางเดียวกันว่า สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องทุ่มเงินยกเครื่องใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน
  • ติดใจอะไรลิเวอร์พูล ? แข้งมาดริดโพสต์รูปที่แอนฟิลด์
    โซเชียลมีเดีย ต้องลุกเป็นไฟ เมื่อ คาเซมิโร่ กองกลางของราชันชุดขาว โพสต์รูป เจ้าตัวกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาร์เซโล่,มาเตโอ โควาซิซ และลูก้า โมดริช ที่แอนฟิลด์กับตราสโมสรหงส์แดง ขณะที่เตรียมตัวลงเตะอุ่นเครื่องระหว่างบราซิลกับโครเอเชีย โดยใช้สนามแอนฟิลด์
  • แมนยูเตรียมยื่น50ล.ปอนด์สู่ขออัลเดอร์ไวเรลด์
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสัปดาห์นี้ ด้วยเงิน 50 ล้านปอนด์ และยินดีที่จะให้ค่าเหนื่อยมากกว่าที่เจ้าตัวรับอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ด้วย
  • ใกล้แล้ว!ดาล็อตตรวจร่างกายแมนยูสัปดาห์หน้า
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ดีโอโก้ ดาล็อต แบ็กขวาอนาคตไกลของ ปอร์โต้ จะรับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เพิ่งตกเป็นข่าวกับเจ้าตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »