ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเฟิร์ม! เลสเตอร์เซ็นอีแวนส์เสริมหลังบ้านเรียบร้อย

คอนเฟิร์ม! เลสเตอร์เซ็นอีแวนส์เสริมหลังบ้านเรียบร้อย

Posted 08/06/2018 by siamsport

สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ตกลงเซ็นสัญญากับ จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังประสบการณ์สูงจาก เวสต์ บรอมมิช อัลเบี้ยน เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ เพียงรอการประกาศอย่างเป็นทางการจากพรีเมียร์ลีก

ปราการหลังวัย 30 ดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์เหนือเซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลา 3 ปีแบบไม่เปิดเผยค่าตัว หลังจาก "เดอะ แบ๊กกี้ส์" ต้นสังกัดเดิมตกชั้นสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด นับเป็นสมาชิกใหม่รายที่สองที่ย้ายเข้าถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมนับตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดนักเตะ ถัดจาก ริคาร์โด เปเรยร่า ปราการหลังอีกรายดีกรีทีมชาติโปรตุเกส

อีแวนส์ เปิดใจกับ LCFC TV “นับเป็นโอกาสที่ดีผมแฮปปี้มากที่เราสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกัน ตอนที่สโมสรติดต่อมาผมรู้เลยว่าผมต้องไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือไป เลสเตอร์ ซิตี้เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน ทั้งเจ้าของสโมสรและทุกๆ คนช่วยขับเคลื่อนสโมสรร่วมกัน”

“ผมรู้ว่าผมสามารถใช้ทักษะของผมให้เป็นประโยชน์ต่อทีมและสโมสร นี่เป็นคลับที่เยี่ยมมากที่ได้มาเล่นฟุตบอลที่นี่เพราะมีแฟนบอลที่ดีที่สนับสนุนให้กับทีมและเต็มไปด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยให้ผมตัดสินใจมาร่วมทีม” ดาวเตะที่ผ่านการรับใช้ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 70 นัด และมีประสบการณ์เล่นพรีเมียร์ลีกเกือบ 250 เกมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด, ซันเดอร์แลนด์ และ เวสต์บรอมฯ เผย

ด้าน โคล้ด ปูแอล กุนซือ เลสเตอร์ พูดถึงลูกทีมคนใหม่ว่า “จอนนี่เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ยอดเยี่ยมในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก การได้เขามาร่วมทีมนับเป็นข่าวดีของสโมสร เขารู้ว่าจะต้องเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างไรเพื่อจะเป็นแชมป์ เขาเป็นผู้ชนะเช่นเดียวกับการเป็นผู้นำ เขาจะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีม”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ขอปีกดาวรุ่งแมนซิตี้แลกขายมาห์เรซ
    เลสเตอร์ ซิตี้ หวังคว้า แพทริก โรเบิร์ตส์ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงปล่อย ริยาด มาห์เรซ ให้ "เรือใบสีฟ้า" หลัง "สุนัขจิ้งจอก" เฝ้าจับตาดูฟอร์มแข้งอังกฤษมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว
  • เนื้อหอม!3ทีมผู้ดีรุมแย่งอันแดร์สัน
    เฟลิเป้ อันแดร์สัน แข้งจอมพลิ้ว ลาซิโอ เนื้อหอมไม่เบา ล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของสามสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก คาดมีค่าหัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์
  • เบน ฮาเมอร์อำลาเลสเตอร์ย้ายซบฮัดเดอร์ฟิลด์เรียบร้อย
    เบน ฮาเมอร์ ผู้รักษาประตูของ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ เก็บชองอำลาถิ่นคิง พาวเวอร์ เรียบร้อย หลังหมดสัญญา ก่อนย้ายร่วม ฮัดเดอร์ฟิลด์ พร้อมกับเปิดตัวใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อย
  • ปิดดีล!เลสเตอร์ซิวเปเรยร่าจากปอร์โต้
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ทำการเสริมทัพตั้งแต่หัววัน ล่าสุดประกาศกระชากตัว ริคาร์โด้ เปเรยร่า ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส มาจาก ปอร์โต้ เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าหัวอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »