ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อะไรก็เป็นไปได้!อัลลี่ไม่ปิดโอกาสชิ่งสเปอร์ส

อะไรก็เป็นไปได้!อัลลี่ไม่ปิดโอกาสชิ่งสเปอร์ส

Posted 08/06/2018 by siamsport

เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ สเปอร์ส ระบุ ไม่ปิดโอกาสที่จะบอกลาทีมในอนาคต แต่ลั่น ตอนนี้ "ไก่เดือยทอง" ถือเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่ง

เดเล่ อัลลี่ กองกลางคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่ปิดโอกาสย้ายออกจาก "ไก่เดือยทอง" ในอนาคต

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ สเปอร์ส โดยเฉพาะในฤดูกาล 2016-17 ที่ทำประตูในลีกได้ถึง 18 ลูก ถึงแม้ซีซั่นล่าสุดผลงานของเขาจะดร็อปลง จากการยิงในลีกได้ 9 ลูก แต่มันก็ไม่ได้ถึงขั้นเลวร้ายมากนัก ซึ่งนั่นก็ทำให้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด สนใจที่จะคว้าเขาไปร่วมทัพ

แข้งวัย 21 ปี เปิดใจว่า "ผมคงไม่มีวันบอกหรอกว่าทุกอย่างมันเป็นไปไม่ได้ คุณไม่มีวันรู้ว่าในวงการฟุตบอลมันจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นบ้าง ผมยังเหลือสัญญากับทีมอีกหลายปี เรามีทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะวัยหนุ่ม, มีผู้จัดการทีมที่ยังอายุน้อย, มีสนามแห่งใหม่ ดังนั้นตอนนี้ที่นี่ (สเปอร์ส) จึงเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม"

"นักเตะทุกคนได้เห็นว่าสโมสรกำลังเดินหน้าไปในทิศทางไหน แต่คุณไม่สามารถมองอนาคตแบบไกลเกินไปได้ เพราะมันจะเป็นสิ่งที่พรากความสุขในตอนนี้ไปจากคุณ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »