ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!ลิเวอร์พูลแถลงชานอำลาหลังหมดสัญญาเดือนมิ.ย.

ชัดเจน!ลิเวอร์พูลแถลงชานอำลาหลังหมดสัญญาเดือนมิ.ย.

Posted 09/06/2018 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจน เอ็มเร่ ชาน กองกลางตัวเก่งเลือดด๊อยท์ช โบกลาถิ่นแอนฟิลด์ แน่นอนแล้ว เมื่อสัญญาของนักเตะสิ้นสุดลงในเดือนมิ.ย.นี้ โดยคาดว่าจุดหมายปลายทางน่าจะไปเล่นให้ ยูเวนตุส สโมสรที่พยายามดึงตัวมาตลอดในซีซั่นที่ผ่านมา นอกจากนี้ จอน ฟลานาแกน กองหลังอีกรายก็อำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมาวา เอ็มเร่ ชาน กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมนี เตรียมย้ายจาก "หงส์แดง" เมื่อสัญญาของนักเตะสิ้นสุดลงหลังหมดเดือนมิ.ย.นี้

มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช์ ย้ายจาก "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) และลงสนามในนามทัพ "เดอะ เร้ดส์" 167 เกม โดยล่าสุดนักเตะเพิ่งจะลงสนามเป็นตัวสำรองให้กับต้นสังกัดในแมตช์แพ้ เรอัล มาดริด รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมา ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวกับ ห้องเครื่องวัย 24 ปีมาตลอดทั้งซีซั่นล่าสุด และคาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญา 4 ปีกับทัพ "ม้าลาย" ในช่วงไม่กี่วันหลังจากนี้ โดยมีรายงานว่า ยูเว่ พร้อมให้ค่าเหนื่อยจำนวน 4 ล้านปอนด์ (ราว 180 ล้านบาท) ต่อปี

ขณะเดียวกัน จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กซึ่งถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เตรียมจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน หลังนักเตะไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงให้กับต้นสังกัดได้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของ ลิเวอร์พูล ระบุเกี่ยวกับการอำลาของ ชาน และ ฟลานาแกน ว่า "ทุกๆ คนที่สโมสรลิเวอร์พูล ฟุตบอลคลับ ขอบคุณสำหรับนักเตะที่เตรียมจะย้ายออกจากทีมสำหรับความช่วยเหลือของพวกเขา และขออวยพรพวกเขาได้พบกับโชคดีในอนาคต"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »