ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนสุดปลื้มหลังต่อสัญญาสเปอร์ส

เคนสุดปลื้มหลังต่อสัญญาสเปอร์ส

Posted 09/06/2018 by siamsport

แฮร์รี่ เคน ยอดหัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุภูมิใจสุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2024 พร้อมลั่นจะพยายามช่วยสโมสรพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นและภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เคน ได้ก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงแถวหน้าของวงการลูกหนัง หลังกระทุ้งไปถึง 135 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 187 นัด นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2014-15 เป็นต้นมา ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด อย่างหนัก ทว่าล่าสุด กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี เลือกฝากอนาคตระยะยาวกับ "ไก่เดือยทอง" เรียบร้อย

"ผมตื่นเต้นมากๆ และถือเป็นวันแห่งความภาคภูมิใจสำหรับผม แน่นอนว่า ช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ สำหรับผม และตอนนี้ผมก็กำลังมองไปที่อนาคต ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้ลงเล่นในสนามแห่งใหม่ของเรา และเดินหน้าไปพร้อมๆ กับสโมสร"

"มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้ลงเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้สัมผัสอีกครั้ง ไปพร้อมๆ กับการเล่นถ้วย พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ เราจะพยายามไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ สำหรับเราในฐานะสโมสรแล้ว เราต้องการพัฒนาต่อไปแบบต่อเนื่อง และเราก็จะทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น" เคน เปิดใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »