ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คูตินโญ่มั่นใจแข้งคนอื่นทดแทนเนย์มาร์ได้

คูตินโญ่มั่นใจแข้งคนอื่นทดแทนเนย์มาร์ได้

Posted 20/06/2018 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล มั่นใจ แข้งคนอื่นๆ จะทดแทน เนย์มาร์ ได้แน่ ถ้าหากดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ฟิตเต็มถังในเกมดวลกับ คอสตาริกา พร้อมชู เนย์มาร์ ว่าเป็นคนสำคัญของทีม

เนย์มาร์ เพิ่งออกจากการซ้อมกลางคันเมื่อวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่รู้สึกปวดตรงข้อเท้าขวา โดยโฆษกของสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) เผยว่ามันน่าจะเกิดจากการที่เขาโดนนักเตะ สวิตเซอร์แลนด์ ทำฟาวล์ถึง 10 ครั้ง ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ในทีมชาติเรามีนักเตะเก่งๆ หลายคนและแต่ละคนก็มีหน้าที่ของตัวเอง ถ้าทุกคนทำงานของตัวเองได้แล้วล่ะก็ ทีมก็จะพัฒนาขึ้นและเล่นได้ดี นักเตะคนหนึ่งของเราอาจจะเป็นฮีโร่ของทีมในนัดหนึ่ง แล้วพอถึงอีกเกมมันก็อาจจะเป็นอีกคนก็ได้ (ที่เป็นฮีโร่ของทีม) แต่ทีมนับเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด" คูตินโญ่ ระบุ

ดาวเตะจาก บาร์เซโลน่า เสริมว่า เนย์มาร์ นับเป็นคนที่สำคัญมากๆ กับทีม "เนย์มาร์ คือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และมันเป็นเรื่องดีมากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อมีเขาอยู่ในทีม ตอนที่เขาอยู่ในสนามนี่เขาช่วยเราได้มาก เขาเป็นนักเตะที่สำคัญกับเราสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันนี้น่ามีทีมตกรอบ! เช็กตารางบอลโลก2018 พร้อมถ่ายทอดสด
    ฟุตบอลโลก 2018 เดินทางเข้าสู่นัดที่สอง ของรอบแรก แล้ว โดย "เจ้าภาพ" เป็นทีมแรกที่เก็บชัย 2 นัดรวด มาดูกันว่า ตารางบอลโลก2018 พร้อมช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกวันนี้ มีชาติไหนลงสนามบ้าง
  • อุรุกวัยลุ้นเฮรวด! 'คาวานี่-ซัวเรซ' ผนึกโป้งซาอุดีอาระเบีย บอลโลกกลุ่มเอ
    อุรุกวัย เน้นหนักหวังเก็บชัยสองนัดติด โดยเตรียมส่ง เอดินสัน คาวานี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ผนึกคมแข้งเก็บชัย เกมพบ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 20 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ TV 5, เวลา : 22.00 น.
  • สเปนยึดชุดเดิม! 'คอสต้า' หน้าสังหารล่าชัยยิงใส่อิหร่าน บอลโลกกลุ่มบี
    "กระทิงดุ" สเปน คาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกันเกมแรกที่เสมอโปรตุเกสมาอย่างสุดมันโดย ดีเอโก้ คอสต้า มีลุ้นปิดสกอร์ เกมพบ อิหร่าน ที่คว้าชัยมาได้อย่างเหลือเชื่อ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดสอง) คืนวันพุธที่ 20 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ Amarin TV, เวลา : 01.00 น.
  • มันส์แน่!"โรนัลโด้"นำโปรตุเกสฟัดโมร็อกโกนัดสองกลุ่มบี
    ทีมชาติ "โปรตุเกส" ของ แฟร์นานโด ซานโตส ผลงานล่าสุดไล่ตีเสมอสเปน 3-3 พึ่งเก็บได้เพียง 1 แต้ม โดยเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ วาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฮตทริกฮีโร่จากเกมที่แล้ว เช่นเคย ท้าดวล ทีมชาติ "โมร็อกโก" ของ แอร์กเว่ เรอนาร์ ที่พลาดท่าพ่าย อิหร่าน ในเกมแรกแม้รูปเกมดีกว่า เป็นการดวลกันเพื่อ 3 แต้มแรกฟุตบอลโลกครั้งนี้ของทั้งสองทีม ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 คืนวันพุธที่ 20 มิ.ย. นี้ (เวลา : 19.00)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »