ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สเปนแค่เจ๊าเข้ารอบ! 'คอสต้า' หน้าสังหาร,โมร็อกโกสู้สั่งลาบอลโลก2018

สเปนแค่เจ๊าเข้ารอบ! 'คอสต้า' หน้าสังหาร,โมร็อกโกสู้สั่งลาบอลโลก2018

Posted 25/06/2018 by siamsport

"กระทิงดุ" สเปน ต้องการแค่ผลเสมอหรือลุ้นให้โปรตุเกสชนะอิหร่านก็จะการันตีเข้ารอบทันทีโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มร้อนจะลงเป็นศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมพบ โมร็อกโก ที่ตกรอบไปแล้วนัดนี้จึงเล่นเต็มที่เพื่อสั่งลา ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดสุดท้าย) คืนวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ Amarin TV, เวลา : 01.00 น.
ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดสุดท้าย)
วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561
สเปน (1)   -   โมร็อกโก (4)
ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ Amarin TV, เวลา : 01.00 น.

สนาม : คาลินินกราด สเตเดี้ยม, คาลินินกราด, ประเทศรัสเซีย (สนามกลาง)

    ทีมชาติสเปนจะลงสนามเป็นเกมสุดท้ายของรอบแรกกลุ่มบีกับโมร็อกโก ซึ่งตกรอบไปแล้ว หากแต่ยังต้องเน้นเก็บชัยชนะให้ได้ เนื่องจาก 4 คะแนนในมือของพวกเขายังไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ ซึ่ง เฟร์นานโด เอียร์โร่ กุนซือของทีมก็ยืนยันชัดเจนว่าแต่ละเกมในฟุตบอลโลกล้วนแล้วแต่อันตรายและหากไม่ระวังก็สามารถจะตกหลุมพรางได้ ดังนั้นจะไม่ประมาททีมคู่แข่งอย่างแน่นอน

    สำหรับความพร้อมในเกมนี้ นาโช่ มอนเรอัล กับ เปเป้ เรน่า ไม่ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมในช่วงเซสชั่นแรกเมื่อ 2 วันก่อน เนื่องจากมีปัญหาที่ระบบย่อยและต้นคอตามลำดับ ก็กลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์อีกครั้ง ทำให้เอียร์โร่ไม่มีปัญหาในการจัดทัพแต่อย่างใด

    อย่างไรก็ตามเชื่อว่านายใหญ่กระทิงดุน่าจะมีการปรับทัพเล็กน้อยจากเกมชนะอิหร่าน 1-0 โดยเฉพาะระบบการเล่นที่จะกลับมายึด 4-2-3-1 ตามเดิม หลังนัดก่อนวางลงมา 4-5-1 นั่นทำให้ ลูกัส บาสเกซ มิดฟิลด์ตัวจี๊ดจากเรอัล มาดริดจะต้องกลับไปนั่งสำรองอีกครั้ง


    นายทวารยังคงเป็น ดาบิด เด เคอา แผงหลัง 4 คน ประกอบด้วย ดานี่ การ์บาฆาล เเบ็กขวา จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เซร์คิโอ รามอส กับ เคราร์ด ปีเก้ 

    แดนกลาง โกเก้ จะกลับมาเป็นตัวจริงร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อีกครั้ง ส่วนแนวรุก อีสโก้ ลงประสานงานร่วมกับ อันเดรส อีเนียสต้า และ ดาบิด ซิลบา กองหน้าตัวเป้าเป็น ดีเอโก้ กอสต้า ตามเดิม

    ส่วนโมร็อกโกของ แอร์กเว่ เรอนาร์ ปราชัยต่อโปรตุเกส 0-1 ไม่มีแม้แต่แต้มเดียวจาก 2 นัด ทำให้ ''สิงโตแอตลาส'' ตกรอบเรียบร้อยแล้ว


    ความเคลื่อนไหวล่าสุด ยูสเซฟ เอต์ เบนนาสเซอร์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และถูกส่งตัวกลับไปรักษากับก็องต้นสังกัดในลีก เอิงแล้ว นอกนั้นพร้อมลุยเหมือนเดิม

    คาดว่าเรอนาร์จะจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามต่อไปเพราะหวังจะยิงประตูแรกรวมถึงเก็บแต้มให้ได้ก่อนกลับบ้าน มูนีร์ โมฮาเมดี้ ปักหลักด่านสุดท้าย แบ็กโฟร์วางใจ นาบิล ดิราร์, เมห์ดี้ เบนาเตีย, มานูเอล ดา คอสต้า และ อาชราฟ ฮาคิมี่

    คาริม เอล อาห์มาดี้ บัญชาเกมตรงกลางเคียงข้าง มูบารัค บูสซูฟา ตัวรุกจากขวาไปซ้ายเป็น นอร์ดิน อัมราบัต, ยูแนส เบลอ็องด้า และ ฮาคิม ซิเย็ค ปั้นเกมรุกข้างหลัง คาห์ลิด บูตาอิบ เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    สเปน (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา-ดานี่ การ์บาฆาล, เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ รามอส, จอร์ดี้ อัลบา-โกเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์-ดาบิด ซิลบา, อีสโก้, อันเดรส อีเนียสต้า, ดีเอโก้ คอสต้า

    โมร็อกโก (4-2-3-1)  : มูนีร์ โมฮาเมดี้ - นาบิล ดิราร์, เมห์ดี้ เบนาเตีย, มานูเอล ดา คอสต้า, อาชราฟ ฮาคิมี่ - คาริม เอล อาห์มาดี้, มูบารัค บูสซูฟา - นอร์ดิน อัมราบัต, ยูแนส เบลอ็องด้า, ฮาคิม ซิเย็ค - คาห์ลิด บูตาอิบ

ข้อมูลน่าสนใจ
- คู่นี้จะเป็นการพบกันครั้งแรก
- สเปนไร้พ่ายตลอด 22 เกมหลังรวมทุกรายการ (ชนะ 13 เสมอ 7) ตั้งแต่แพ้อิตาลี 0-2 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส เมื่อ 27 มิ.ย. สองปีก่อน
- สเปนชนะสลับเสมอตลอด 6 เกมหลังรวมทุกรายการ
- สเปนไร้พ่ายตลอด 12 เกมทางการหลังสุดตั้งแต่แพ้อิตาลี (ชนะ 10 เสมอ 2)
- สเปนไม่แพ้เกมบอลโลก 12 นัดหลังสุด (รวมรอบคัดเลือก) ชนะ 10 เสมอ 2 ตั้งแต่แพ้ชิลี 0-2 ในเกมรอบแรกเมื่อ 19 มิ.ย. 2014
- โมร็อกโกแพ้รวดใน 2 เกมหลังจากไร้พ่าย 18 นัดติดต่อกันรวมทุกถ้วย (ชนะ 13 ชนะต่อเวลา 1 เสมอ 4) ทำให้เป็นทีมแรกสุดที่กระเด็นตกรอบแรกบอลโลกหนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ลั่นไม่เลิกเล่นทีมชาติหากไม่ได้แชมป์โลก
    "ตายตาไม่หลับ" ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน ยันยังไม่เลิกเล่นให้ อาร์เจนตินา แน่นอนหากยังไม่สามารถทำภารกิจนำบ้านเกิดคว้าแชมป์โลก ได้ ระบุฝันมาตลอดจะได้ชูถ้วยเวิล์ด คัพ และขนลุกทุกครั้งที่นึกถึงสิ่งนี้
  • ฮาเมสจ่ายขั้นเทพ! โคลอมเบียเขี่ยโปแลนด์ร่วงชี้ชะตาเซเนกัลนัดสุดท้าย
    โคลอมเบีย คืนฟอร์มเก่งจนได้หลังไล่ถล่มโปแลนด์ไม่ซ้ำหน้า 3-0 แต่ที่โชว์ฟอร์มสุดเด่นกลายเป็น ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่หายเจ็บกลับมาก่อนร่ายมนต์จ่ายสุดงามให้เพื่อนยิงถึงสองเม็ด ซิวสามแต้มสำคัญพร้อมเขี่ยโปแลนด์ตกรอบแบ่งกลุ่ม โดย โคลอมเบีย จะต้องไปชี้ชะตากับ เซเนกัล ในแมตช์สุดท้าย ในเกมฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ไฟท์โตะ! ญี่ปุ่นตาม2รอบไม่จำนน ไล่บี้แบ่งแต้มเซเนกัลลุ้นสนุกนัดท้าย
    แม้ญี่ปุ่นจะโดนเซเนกัลขึ้นนำถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ทัพซามูไรโชว์พลังเลือดนักสู้ด้วยการไล่กลับมาตีเสมอเซเนกัล 2-2 โดยได้ เคสุเกะ ฮอนดะ เป็นซุปเปอร์ซับลงมายิงประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมทำให้ตอนนี้ทั้งสองทีมมี 4 แต้มเท่ากันต้องไปลุ้นเข้ารอบกันถึงเกมสุดท้าย ในฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มเอช วันที่ 24 มิถุนายน
  • อังกฤษ 6-1 ปานามา
    อังกฤษ 6-1 ปานามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »