ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กวาร์ดาโด้เตือนกรรมการระวังเนย์มาร์ตบตา

กวาร์ดาโด้เตือนกรรมการระวังเนย์มาร์ตบตา

Posted 30/06/2018 by siamsport

อันเดรส กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติเม็กซิโก ออกโรงเตือนกรรมการว่าให้ระวัง เนย์มาร์ ให้ดี เพราะดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชอบดีดดิ้นเกินเหตุ พร้อมระบุ มันเป็นหน้าที่ของทีมผู้ตัดสินที่ต้องจัดการกับเรื่องดังกล่าวให้ได้

อันเดรส กวาร์ดาโด้ กองกลางทีมชาติเม็กซิโก เตือนทีมผู้ตัดสินว่าให้คอยจับตาการเล่นของ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลให้ดี ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ทั้งสองทีมต้องดวลกันในวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ หลังจากที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนชอบออกอาการเจ็บเกินเหตุเพื่อเรียกฟาวล์

เนย์มาร์ มีชื่อเสียงไม่ค่อยดีในด้านที่ชอบพุ่งล้มเพื่อเรียกฟาวล์ หรือไม่ก็แสดงท่าทางเจ็บปวดเกินความเป็นจริง โดยในศึก ฟุตบอลโลก 2018 เขาก็ทำแบบนั้นไปบ้างแล้ว อย่างเช่นตอนที่ออกท่าทางเกินเหตุเพื่อจะเอาจุดโทษในเกมกับ คอสตาริกา และการทำให้ดูเหมือนว่าเจ็บหนักจากการเข้าสกัดของ อเด็ม ลายิช ในนัดกับ เซอร์เบีย เป็นต้น

กวาร์ดาโด้ เผยว่า "เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่า เนย์มาร์ เป็นคนยังไง แต่คนที่จะตัดสินเขาไม่ใช่ผมหรือทีมของผม มันเป็นหน้าที่ของกรรมการและ ฟีฟ่า ตอนนี้เรามี วีเออาร์ ให้ใช้แล้ว ซึ่งพวกเขาก็จะได้ดูสไตล์การเล่นของเขา และรู้ว่าต้องจัดการกับมันยังไงดี เรารู้ดีว่าเขาชอบออกท่าทางให้รุนแรงเกินความเป็นจริง, ทิ้งตัวลงไปนอนกับพื้นหลายครั้ง มันเป็นสไตล์การเล่นของเขา และคนที่ต้องหยุดเรื่องนั้นให้ได้คือกรรมการ ไม่ใช่เรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »