ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เผยเหตุผลน่าเศร้าอาร์เซน่อลชวดได้เอ็มบั๊ปเป้มาสานตำนานอองรี

เผยเหตุผลน่าเศร้าอาร์เซน่อลชวดได้เอ็มบั๊ปเป้มาสานตำนานอองรี

Posted 02/07/2018 by siamsport

กูรูลูกหนังคนดังเผย อาร์เซน่อล เคยให้ความสนใจ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาแล้วตอนอายุ 17 ปี แต่ตัดสินใจไม่เอาเพราะขี้เหนียวกับเงินแค่เล็กน้อยเท่านั้น

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นนักเตะที่แฟนบอลทั่วโลกกำลังกล่าวถึง หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซัดคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ "ตราไก่" เอาชนะ อาร์เจนตินา 4-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 19 ปี ก้าวขึ้นมาจากการเป็นนักเตะดาวรุ่งของ โมนาโก ก่อนจะโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส คว้าตัวไปร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว โดยตอนแรกเป็นการยืมตัว ก่อนที่จะซื้อขาดที่ราคาสูงถึง 166 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,470 ล้านบาท)

อาร์เซน่อล เคยให้ความสนใจ เอ็มบั๊ปเป้ มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน รวมทั้งเคยเจรจากับเอเยนต์และครอบครัวของเขามาแล้วด้วย อย่างไรก็ตาม กิเยม บาลาเก กูรูลูกหนังโลก เผยว่า ครอบครัวและเอเยนต์ของนักเตะ ได้ร้องขอเงินจาก "ปืนใหญ่" จำนวน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 315 ล้านบาท) แต่ทีมดังเมืองผู้ดี ปฎิเสธกลับไป เนื่องจากไม่พร้อมเสี่ยง และเห็นว่าเป็นเงินที่มากเกินไปกับเด็กวัย 17 ปีในเวลานั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »