ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โรนัลโด แฮปปี้แม้จอดป้ายรอบ 16 ทีม – ยังอุบไต๋เรื่องอนาคตทีมชาติ

โรนัลโด แฮปปี้แม้จอดป้ายรอบ 16 ทีม – ยังอุบไต๋เรื่องอนาคตทีมชาติ

Posted 02/07/2018 by siamsport

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเก เปิดเผยว่า โดยรวมแล้วมีความสุขกับฟุตบอลโลก 2018 แม้ว่าโปรตุเกส จะต้องจอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังพ่ายแพ้ต่ออุรุกวัย ก็ตาม ส่วน เรื่องอนาคตในนาทีมชาติ ยังไม่ขอพูดถึงในตอนนี้

“ผมมีความสุข และบอกลาฟุตบอลโลกด้วยความพอใจ เพราะโดยรวมแล้วหลายๆอย่างไปได้สวย ทีมทีมนี้จะยังคงพัฒนาต่อไป เพื่อเป็น 1 ในทีมที่ดีที่สุดในโลก เพราะเรามีนักเตะดาวรุ่งเก่งๆมากมาย และทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน เราสามารถเดินออกจากฟุตบอลโลกได้อย่างภาคภูมิใจ ” โรนัลโด กล่าว

“ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่องอนาคต ในฐานะกัปตันทีม ผมภูมิใจในนักเตะ รวมถึงทีมงานทุกคนที่ได้ทำงานด้วยกัน” หัวหอกกัปตันทีมกล่าวทิ้งท้าย

 สำหรับ โรนัลโด ยิงประตูในฟุตบอลโลกหนนี้ไปทั้งหมด 4 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใช่คนเดียวกับที่แมนยูรึเปล่า-เปิดสถิติเดเคอาเซฟให้สเปนในบอลโลก
    ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน สามารถเซฟลูกยิงได้หนเดียวตลอดการเล่น 4 นัดในรายการ ฟุตบอลโลก 2018 โดยชอตเซฟชอตเดียวของเขาเกิดขึ้นในเกมที่บ้านเกิดเจ๊ากับ โมร็อกโก
  • คอสต้าไปแล้วหัวหอกเจ้าภาพขยับลุ้น เช็กอันดับดาวซัลโวบอลโลกล่าสุด
    ฟุตบอลโลก 2018 ได้ 4 ทีมเข้ารอบ 8 ทีมแล้วคือฝรั่งเศส,อุรุกวัย,รัสเซีย และ โครเอเชีย หลังเก็บชัยในรอบ16ทีมบอลโลก ขณะที่การลุ้นดาวซัลโว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกสเปนจบเส้นทางตาม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ไปแล้ว โดยอาร์ตียอม ชียูบา ดาวยิงเจ้าภาพขยับมาลุ้นแทน ส่วนคืนนี้ลุ้น ฟิลิเป้ คูตินโญ่ กับ เนย์มาร์ ยิงเพิ่มเพื่อจี้ติดแฮร์รี่ เคน สรุปอันดับดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2018
  • ฮาไรเด้รับสุดเจ็บปวดแพ้จุดโทษโครเอเชีย
    อาเก้ ฮาไรเด้ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก รับผิดหวังกับการที่เห็นทัพ "โคนม" ต้องยุติเส้นทางฟุตบอลโลก 2018 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังดวลจุดโทษแพ้ โครเอเชีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุการแพ้แบบนี้เป็นเรื่องที่โหดร้ายเหลือเกิน
  • ดาลิชปลื้มซูบาซิชเซฟสุดยอดนำโครเอเชียเข้ารอบ
    ซลัตโก้ ดาลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ยกย่องนักเตะทุกคนโดยเฉพาะ ดานิเยล ซูบาซิช นายด่านคนสำคัญที่เซฟ 3 จุดโทษในช่วงฎีกา ทำให้ทีมชนะ เดนมาร์ก ได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »