ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เคยติดต่อ! เรอัล มาดริด ปัดข่าวยื่นซื้อเนย์มาร์ 310 ล้านยูโร

ไม่เคยติดต่อ! เรอัล มาดริด ปัดข่าวยื่นซื้อเนย์มาร์ 310 ล้านยูโร

Posted 03/07/2018 by goal.com

ทีมราชันชุดขาวปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการขอซื้อกองหน้าเปแอสเชในช่วงหน้าร้อนนี้ ด้วยค่าตัวที่จะเป็นสถิติโลกครั้งใหม่

เรอัล มาดริด สโมสรในลาลีกา แถลงปฏิเสธข่าวลือยื่นข้อเสนอซื้อเนย์มาร์ ด้วยค่าตัว 310 ล้านยูโร ของ TVE สื่อในประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 26 ปี เคยมีข่าวกับทีมราชันชุดขาวตั้งแต่เมื่อปี 2013 ซึ่งเขาตัดสินใจย้ายจากซานโตสเข้ามาเล่นในทวีปยุโรป ก่อนที่นักเตะจะตัดสินใจไปเล่นให้บาร์เซโลนาในช่วงเวลาดังกล่าว และถูกปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดปัจจุบันยื่นค่าฉีกสัญญา 222 ล้านยูโรเมื่อปี 2017 จนกลายเป็นสถิตโลกอยู่ในเวลานี้

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา TVE สถานีโทรทัศน์ของสเปนระบุว่าทางราชันชุดขาวได้ยื่นข้อเสนอ 310 ล้านยูโรให้กับเปแอสเช เพื่อหวังดึงเนย์มาร์กกลับไปเล่นในลาลีกาอีกครั้ง ทว่าทางโลส บลังโกส ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว

"จากข้อมูลในคืนนี้โดย TVE ที่ระบุว่าเรอัล มาดริดยื่นข้อเสนอให้เปแอสเชและเนย์มาร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง" แถลงการณ์ของสโมสรระบุเช่นนั้น "เรอัล มาดริด ไม่เคยยื่นข้อเสนอใดๆ ให้เปแอสเชหรือทางนักเตะเลย

"เรอัล มาดริด ประหลาดใจว่าโทรทัศน์สาธารณะของสเปน สามารถออกอากาศข้อมูลผิดๆ เช่นนั้นออกไปได้อย่างไร โดยไม่มีใครจากสื่อดังกล่าวติดต่อกับหน่วยงานใดเลย เพื่อตรวจสอบข้อมูลที่ปฏิเสธได้โดยง่ายเช่นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »