ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลจ่อเซ็นตอร์เรยร่าร่วมทัพสัปดาห์หน้า

อาร์เซน่อลจ่อเซ็นตอร์เรยร่าร่วมทัพสัปดาห์หน้า

Posted 07/07/2018 by siamsport

อาร์เซน่อล เตรียมเซ็นคว้า ลูคัส ตอร์เรยร่า กองกลาง ซามพ์โดเรีย ในสัปดาห์หน้า หลัง อุรุกวัย ตกรอบศึกเวิลด์ คัพ 2018 แล้ว ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังสนคว้า สตีเว่น เอ็นซองซี่ มิดฟิลด์ เซบีย่า ด้วยอีกราย

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ ลูคัส ตอร์เรยร่า มิดฟิลด์ ซามพ์โดเรีย สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในสัปดาห์หน้า หลังจากทีมชาติอุรุกวัย ตกรอบศึกฟุตบอลโลก 2018 เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อุรุกวัย พ่ายแพ้ต่อ ฝรั่งเศส 0-2 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ ตอร์เรยร่า เสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติ และจะเข้าตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" กับ ซามพ์โดเรีย ตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว โดยเหลือเพียงให้แข้งวัย 22 ปีจรดปากกาเซ็นสัญญาเท่านั้น

บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า ช่วงเวลาในการย้ายซบ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการนั้นขึ้นอยู่กับว่า ตอร์เรยร่า ตัดสินใจบินตรงจากรัสเซียมายังกรุงลอนดอน เพื่อสรุปสัญญา หรือเลือกเดินทางกลับไปยังอุรุกวัย เพื่อพักผ่อนเล็กน้อยหลังทัวร์นาเมนต์

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังหวังที่จะคว้า สตีเว่น เอ็นซองซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพด้วยอีกราย หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจจนติดทีมชาติฝรั่งเศส มาลุยศึกเวิลด์ คัพ 2018

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ อาร์เซน่อล รู้จัก เอ็นซองซี่ เป็นอย่างดี เนื่องจากเขาเคยร่วมงานกับแข้งวัย 29 ปี สมัยคุม เซบีย่า และมีความเป็นไปได้ที่กุนซือชาวสเปนจะเดินหน้าดึงลูกทีมเก่ามาร่วมทัพอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่าสโมสรรับค่าสปอนเซอร์มากสุด
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงิน จัดอันดับสโมสรที่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์มากที่สุด โดย บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครองเมื่อรับทรัพย์ไปถึง 187 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ติดอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ นอกจากนี้ทีมระดับท็อปซิกซ์ลีกผู้ดีติด 1 ใน 10 เพียบ
  • น้อยไป!เชลซีปัดขายลุยซ์ให้อาร์เซน่อล
    เลอ 10 สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เชลซี บอกปัดข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ที่ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังของทีม หลังจากที่อีกฝ่ายให้ค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะขอซื้อเขาอีกหน
  • ลือหึ่ง!อาร์เซน่อลสนซิวเกิทเซ่
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล สนใจดึง มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ โดยทาง "เสือเหลือง" ก็ต้องการได้ค่าตัวในระดับหนึ่งเพื่อชดเชยกับที่เคยจ่ายไป 22 ล้านปอนด์ ในตอนที่ดึง เกิทเซ่ กลับมาอยู่กับทีม
  • เปิดหัวมัน! ปืนฉะเรือประเดิมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่มีเกมบิ๊กแมทช์เกิดขึ้นตั้งแต่นัดแรก เมื่อไอ้ปืนใหญ่ต้องเปิดรังรับการมาเยือนของเรือใบสีฟ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »