ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสแถลงข่าวเรื่องซื้อโรนัลโด้

ยูเวนตุสแถลงข่าวเรื่องซื้อโรนัลโด้

Posted 08/07/2018 by siamsport

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องรีบชี้แจงต่อตลาดหุ้นอิตาลี หลังมีข่าวซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนทำให้ราคาหุ้นของสโมสรพุ่งพรวด ยันหากมีอะไรเกิดขึ้นจะประกาศให้ทราบถึงความคืบหน้าแน่นอน

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงแถลงถึงข่าวที่ว่า สโมสรกำลังจะซื้อ  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ตามคำเรียกร้องจากตลาดหลักทรัพย์แดนมะกะโรนี (คอนซอบ)

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ยูเว่ ได้แล้ว โดยจะได้ค่าเหนื่อย 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) ภายใต้สัญญา 4 ปี ส่งผลให้ราคาหุ้นของ "เจ้าม้าลาย" ปรับตัวพุ่งขึ้นมากสุดนับตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จากกรณีดังกล่าวทำให้ตลาดหลักทรัพย์อิตาลี ต้องจี้ให้ ยูเวนตุส ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ ก่อนที่ "เจ้าม้าลาย" จะแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "หลังจากที่ได้รับการเรียกร้องจาก คอนซอบ เกี่ยวกับข่าวที่ออกมาทางสื่อมวลชน สโมสรฟุตบอล ยูเวนตุส ขอชี้แจงว่า ระหว่างที่ตลาดซื้อขายนักเตะกำลังเปิดอยู่ เราได้ประเมินโอกาสหลายอย่าง และจะให้ข้อมูลที่เพียงพอต่อสาธารณชนตามกฎที่บังคับไว้"

ภาพ eurosport

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »