ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ว่าที่แข้งใหม่!บาร์เซโลน่าใกล้บรรลุคว้าล็องเกล้ต์ร่วมทัพ

ว่าที่แข้งใหม่!บาร์เซโลน่าใกล้บรรลุคว้าล็องเกล้ต์ร่วมทัพ

Posted 12/07/2018 by siamsport

โกล สื่อแวดวงฟุตบอล ระบุ บาร์เซโลน่า จ่อได้ เกลม็องต์ ล็องเกล้ต์ ปราการหลัง เซบีย่า มาเสริมแกร่งแล้ว โดยพวกเขายอมจ่ายเงิน 35 ล้านยูโร เท่ากับค่าฉีกสัญญาที่ เซบีย่า ตั้งเอาไว้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะบรรลุขั้นตอนในการคว้าตัว เกลม็องต์ ล็องเกล้ต์ กองหลัง เซบีย่า มาร่วมทีมได้แล้ว ตามรายงานของ โกล เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

ล็องเกล้ต์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เซบีย่า ในฤดูกาล 2017-18 จนถึงขนาดได้ลงเล่นในลีกไป 35 นัด ซึ่งมันก็ทำให้เขามีข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด โกล ก็แฉว่า ล็องเกล้ต์ กำลังจะกลายเป็นแข้งคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เต็มแก่แล้ว หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ตกลงที่จะจ่ายเงินให้ เซบีย่า เท่ากับค่าฉีกสัญญาของเขาที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) โดยที่จริงทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ พยายามต่อรองเพื่อขอลดค่าตัวของเขาเหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นผล

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าหลังจากทำการตรวจร่างกายแล้วนั้น บาร์เซโลน่า ก็จะประกาศถึงดีลของ ล็องเกล้ต์ อย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 11 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ทันที โดยหากเป็นอย่างนั้นจริง แข้งวัย 23 ปีก็จะเป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อาร์ตูร์ กองกลางชาวบราซิเลียนที่เพิ่งมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »