ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปยิ้ม! สื่อปูด ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัว ชากิรี่ แล้วเตรียมตรวจร่างกายวันนี้

เดอะค็อปยิ้ม! สื่อปูด ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัว ชากิรี่ แล้วเตรียมตรวจร่างกายวันนี้

Posted 13/07/2018 by siamsport

แฟนลิเวอร์พูลยิ้มกริ่มกันแล้ว พวกเขากำลังจะได้นักเตะใหม่คนที่สาม นั่นคือ เซอร์ดาน ชากิรี่ หลังสามารถตกลงค่าตัวกับทาง สโต๊ค ซิตี้ ได้แล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 13.75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 604.32 ล้านบาท คาดว่าจะมีการตครวจร่างกายภายในวันศุกร์นี้

จอห์น เพอร์ซี่ ผู้สื่อข่าวจาก "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล สามารถตกลงค่าตัวกับสโต๊ค ซิติ้ เพื่อซื้อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิตเซอร์แลนด์ โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ราวๆ 13.75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 604.32 ล้านบาท และเจ้าตัวจะเดินทางมาตรวจร่างกายภายในวันนี้

ก่อนหน้านี้ ปีกตัวเก่งของช่างปั้นหม้อ มีข่าวกับหงส์แดงมาสักระยะหนึ่งแล้ว พร้อมกับที่ ชากิรี่ พร้อมออกจากทีมเนื่องจาก สโต๊ค ซิตี้ ต้องตกลงไปเล่นแชมเปียนชิพในฤดูกาลหน้า  แต่เจ้าตัวยังเจรจสซื้อขายไม่ได้เพราะติดภารกิจรับใช้ชาติในฟุตบอลโลก ต่อมาหลังจากที่สวิตเซอร์แลนด์ตกรอบแล้ว ลิเวอร์พูลก็ดำเนินการซื้อขายกับสโต๊ค ซิตี้ พร้อมกับจ่ายค่าฉีกสัญญาราวๆ 13.75 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เซอร์ดาน ชากิรี่ จะกลายเป็นนักเตะคนที่ 3 ของหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นาบี เกอิต้า และ ฟาบินโญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีโอกาส!ลิเวอร์พูลพร้อมถกเฟคีร์รอบ2หลังบอลโลก
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยังมีโอกาสซิว นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง เมื่อศึกเวิลด์ คัพ 2018 ปิดฉากลงแล้ว โดย "หงส์แดง" พร้อมยื่นข้อเสนออีกรอบ แม้กังวลกับผลการตรวจร่างกายแข้งฝรั่งเศสก็ตาม
  • ลาซิโอร่วมแจมลิเวอร์พูลล่าชากิรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจเจองานไม่ง่ายในการล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว สโต๊ค ซิตี้ เมื่อล่าสุดตัวนักเตะกลายเป็นที่หมายปองของ ลาซิโอ เช่นกัน
  • ลิเวอร์พูลล้มแผนคว้าสตาร์ดัง-เตรียมถกสโต๊คซิวชากิรี่
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเปิดฉากเจรจากับ สโต๊ค ซิตี้ ขอคว้า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวเก่ง ร่วมทัพแล้ว หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์มีสิทธิ์ย้ายทีมในราคาเพียง 13 ล้านปอนด์เท่านั้น พร้อมอาจล้มเลิกแผนการซิว เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลิเวอร์พูลอุ่นเสียว! นำโด่ง3-0ก่อนเฮหวิวท้ายเกม-คาริอุสเหวออีก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นโชว์ฟอร์มเป็นพระเอกในช่วง 45 นาทีแรก นำทรานเมียร์เจ้าถิ่นถึง 3-0 ก่อนครึ่งหลังจะส่งชุดสองลงไป กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่ารัวสองเม็ดผ่านมือ ลอริส คาริอุส ก่อนลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเอาตัวรอดคว้าชัย 3-2 ในเกมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »