ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชากิรี่เข้าตรวจร่างกายกับลิเวอร์พูลแล้ว

ชากิรี่เข้าตรวจร่างกายกับลิเวอร์พูลแล้ว

Posted 13/07/2018 by siamsport

เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์สวิส เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล แล้ว หลัง "หงส์แดง" โอเคยอมจ่ายเงินให้ สโต๊ค 13.75 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ สโต๊ค ซิตี้ มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อย และเวลานี้นักเตะได้เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว ตามรายงานจาก "ลิเวอร์พูล เอคโค่" เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวของ "ลิเวอร์พูล เอคโค่" รายงานว่า ชากีรี่ ลดวันหยุดพักร้อนของตัวเอง และเดินทางมาที่เมอร์ซี่ไซด์ตั้งแต่คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และมีกำหนดตรวจร่างกายเวลา 9.00 น. ของวันศุกร์ (15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ก่อนประกาศคว้าตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

"หงส์แดง" ยอมจ่ายค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี จำนวน 13.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 618 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่นักเตะสามารถย้ายออกจาก "ช่างปั้นหม้อ" ได้หลังจากทีมร่วงตกชั้นลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และเจ้าตัวก็อยากอยู่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป

ชากีรี่ จะเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกีนี และ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »