ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังไง?โควัชปัดพูดเรื่องบาเยิร์นซิวปาวาร์

ยังไง?โควัชปัดพูดเรื่องบาเยิร์นซิวปาวาร์

Posted 20/07/2018 by siamsport

นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เมินพูดถึงกระแสข่าวที่ "เสือใต้" อยากได้ตัว แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ แบ็กขวา เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท พร้อมชี้ ฮาเมส โรดริเกซ แข้งยืม น่าจะอยู่กับทีมต่อ

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ปฎิเสธที่จะพูดถึงกระแสข่าวที่ "เสือใต้" อยากได้ตัว แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ แบ็กขวาดีกรีแชมป์โลกของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรคู่แข่งร่วมลีก แต่ก็ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 22 ปี เป็นผู้เล่นที่ฝีเท้าดีมากๆ คนหนึ่ง

ปาวาร์ กลายเป็นนักเตะเนื้อหอม หลังมีส่วนช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 มาครอง แถมยังทำประตูสุดงามในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "ตราไก่" สอย อาร์เจนตินา 4-3 ด้วย จนล่าสุดมีรายงานว่า "เสือใต้" ได้บรรลุข้อตกลงคว้าเจ้าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เรียบร้อย หลังยินดีจ่ายค่าตัวตามค่าฉีกสัญญา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม โควัช เมินที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว 

"ผมไม่สามารถพูดอะไรได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณต้องไปถาม บราซโซ่ (ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น) ดู แต่ผมยืนยันได้ว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมมีผู้เล่น 22 คนในทีม และมันเป็นเรื่องยากมากที่จะทำให้พวกเขาทุกคนแฮปปี้ เราจึงไม่อยากพูดเรื่องนักเตะอื่น" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าว

สำหรับ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบีย ที่อยู่ในสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด นั้น โควัช เชื่อว่า ฮาเมส จะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อในฤดูกาลหน้า "เท่าที่ผมรู้มาคือ เรามีสัญญายืมตัวที่มันยังมีผลอยู่ ซึ่งก็เท่ากับว่า มันเป็นการยุติความเป็นไปได้ทั้งเรื่องที่เราจะใช้ออปชั่นซื้อขาด และเรื่องที่ว่าเขาจะอยู่ต่อหรือไม่ สำหรับตอนนี้มันดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »