ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูพอใจฟอร์มแมนยูเกมไล่เจ๊าคลับอเมริกา

เฮียมูพอใจฟอร์มแมนยูเกมไล่เจ๊าคลับอเมริกา

Posted 20/07/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พอใจฟอร์มของนักเตะในเกมอุ่นเกือกที่เจ๊า คลับ อเมริกา พร้อมชี้ แข้งทุกคนต่างสู้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะชนะให้ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมแล้ว ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่เสมอกับ คลับ อเมริกา คู่แข่งจาก เม็กซิโก 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)

เกมนี้เป็น คลับ อเมริกา ที่ทำช็อกด้วยการขึ้นนำไปก่อนจาก เฮนรี่ มาร์ติน ในนาทีที่ 59 แต่ทัพ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ท้อง่ายๆ จนตามตีเสมอได้จาก ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 78 โดยหลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งดาวรุ่งลงสนามหลายคนด้วย

มูรินโญ่ เผยว่า "มันเป็นการซ้อมที่ดีสำหรับเรา และผมคิดว่าพวกเขา (คลับ อเมริกา) ก็กำลังจะเริ่มเล่นเกมลีกกันในสัปดาห์นี้แล้ว ดังนั้นพวกเขาเลยอยู่ในสภาพที่ดีกว่าเรา ผมคิดว่าทั้งสองทีมสู้กันอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเป็นผู้ชนะ มันเป็นเกมอุ่นเครื่อง ดังนั้นผลการแข่งขันเลยไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ผมคิดว่าบรรดานักเตะต่างก็สู้กันอย่างเต็มที่เพื่อที่จะให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี"

"ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราเล่นได้ดีกว่าพวกเขา และมีโอกาสสวยๆ หลายครั้ง ส่วนในครึ่งหลังพวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรา และทำประตูได้ หลังจากนั้นเราก็ต้องพยายามทำประตูให้ได้ทั้งที่ไม่มีกองหน้าอาชีพเพียงคนเดียวของเราอยู่ในสนาม (หมายถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 60) บรรดานักเตะแสดงให้เห็นถึงความตั้งอกตั้งใจของพวกเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »