ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดตัวแล้ว!เลสเตอร์ซิววอร์ดจากลิเวอร์พูล

เปิดตัวแล้ว!เลสเตอร์ซิววอร์ดจากลิเวอร์พูล

Posted 21/07/2018 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลกระชากตัว แดนนี่ วอร์ด นายทวารเลือดเวลส์ มาจาก ลิเวอร์พูล เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาเฝ้าเสาในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว แดนนี่ วอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติเวลส์ มาจาก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี

การย้ายเข้ามาของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ยอดมือกาวทีมชาติบราซิล ทำให้ วอร์ด กลายเป็นนายทวารตัวเลือกอันดับสี่ในถิ่น แอนฟิลด์ และล่าสุดเจ้าตัวย้ายไปร่วมก๊วน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เรียบร้อย ด้วยค่าตัวที่คาดกันว่าอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท)

"ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ และรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของตัวเองกับสโมสรแห่งนี้ ผมมาที่นี่เพื่อยกระดับเกมของตัวเอง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถช่วยทีมประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วย เพราะสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จไม่น้อยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และก็หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นอีกในอนาคต" วอร์ด เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ทั้งนี้ วอร์ด ที่เป็นหนึ่งใน 23 นักเตะทีมชาติเวลส์ชุดผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโร 2016 เป็นนักเตะใหม่คนที่ 4 ของเลสเตอร์ ต่อจาก ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีเเวนส์ เเละ เจมส์ แมดดิสัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่เปลี่ยนเบอร์ส่อกระทบอลิสซอน...?!
    เปลี่ยนเบอร์ทีมีผลพวง?! เดลี่ มิร์เรอร์ เผย ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ "หงส์แดง" เปลี่ยนไปใส่หมายเลข 10 อาจส่งผลสะเทือนอย่างใหญ่หลวงถึงการเลือกเบอร์เสื้อของ อลิสซอน จอมหนึบคนใหม่ที่ยังไร้หมายเลขประจำตัวในถิ่น แอนฟิลด์?!
  • อลิสซอนเผยเหตุผลเลือกย้ายเฝ้าเสากับลิเวอร์พูล
    อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่านใหม่แกะกล่อง ลิเวอร์พูล เผยเหตุผลสำคัญที่เลือกมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ เพราะประทับใจบรรยากาศที่นี่ หลังได้สัมผัสมาแล้วตอนทำหน้าที่กับ โรม่า ในเกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก พร้อมตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ "หงส์แดง"
  • คนนี้ที่รอคอย! ลิเวอร์พูลเซ็น อลิสซอน เข้ารังเรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดตัว อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารเลือดแซมบ้า เป็นขุนพลคนใหม่ของทีมแบบทางการแล้ว หลังย้ายมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกสำหรับโกล ขณะที่เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ พร้อมลั่นจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด
  • ลิเวอร์พูลโอเคสัญญาอลิสซอนรอแค่เปิดตัวโกล์แพงสุดในโลก
    ใกล้เปิดตัวเต็มแก่! สื่อดังประจำเมืองลิเวอร์พูลเผย อลิสซอน ว่าที่นายประตูแพงสุดๆ ในโลก โอเคสัญญาส่วนตัวกับ "หงส์แดง" เรียบร้อย เหลือแค่แถลงข่าวเป็นทางการในอีก 1-2 วันข้างหน้านี้แล้วจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »