ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดสิทธิ์พัก!มูรินโญ่เผยส่งอเล็กซิสลงฉะซานโฮเซ่

หมดสิทธิ์พัก!มูรินโญ่เผยส่งอเล็กซิสลงฉะซานโฮเซ่

Posted 21/07/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด อเล็กซิส ซานเชซ ต้องลงช่วยทีมในเกมอุ่นเกือกกับ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะมาถึง สหรัฐอเมริกา ช้ากว่าเพื่อนๆ ก็ตาม พร้อมระบุ ในการทัวร์ครั้งนี้ทีมของตนมีตัวเลือกให้ใช้งานน้อยมาก โดยเฉพาะในแนวรุก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนดัง ต้องลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเจอกับ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ (เช้าวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย) ถึงแม้เจ้าตัวจะเพิ่งออกเดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจมาทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา ซึ่งพวกเขาตัดสินใจให้นักเตะทุกคนที่ไม่ได้ลงเล่นในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รวมถึงแข้งในอะคาเดมี่มาร่วมการทัวร์ในครั้งนี้ และนั่นก็รวมถึง ซานเชซ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติชิลีมาถึงแดนลุงแซมช้ากว่าเพื่อนๆ หลังจากก่อนหน้านี้ติดปัญหาวีซ่าจนทำให้ยังไม่สามารถเข้า สหรัฐอเมริกา ได้ ส่งผลให้เขาไม่ได้ช่วยทีมในเกมอุ่นเกือกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ คลับ อเมริกา ทีมจาก เม็กซิโก 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย) โดยเขาจะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ทันที

มูรินโญ่ เผยว่า "เรื่องสำคัญมันไม่ใช่เรื่องที่ว่าเขาสามารถเล่นได้เมื่อไหร่ แต่เป็นเรื่องที่ว่าเขาต้องลงเล่นเมื่อไหร่ ตอนนี้เราไม่มีนักเตะให้ใช้งานมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวรุก อย่างในวันนี้ (เกมกับ คลับ อเมริกา) เราก็ต้องใช้ (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล และพอ มาร์กซิยาล โดนเปลี่ยนตัวออกไปแล้วเราก็ต้องให้ (ฆวน) มาต้า ไปรับหน้าที่แทนเขา ซึ่งพอ มาต้า โดนเปลี่ยนตัวเราก็ต้องใช้เด็กที่เพิ่งได้ฝึกกับเราเป็นครั้งแรกในช่วงปรีซีซั่นหนนี้"

"เราไม่มี (โรเมลู) ลูกากู, ไม่มี (มาร์คัส) แรชฟอร์ด พวกเขาไม่ได้มาเล่นให้เราในการทัวร์ครั้งนี้ และอาจจะรวมถึงช่วงเริ่มฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก ด้วย ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่ อเล็กซิส มาถึงแล้วนั้น เขาก็ต้องลงเล่นทันที เพราะเขาซ้อมกับเราตั้งแต่ 5 วันก่อนที่เราจะเดินทางมาที่ ลอส แองเจลิส แล้ว แถมเรายังให้โค้ชฟิตเนสคนหนึ่งอยู่กับเขาที่นั่นด้วย (หมายถึงตอนที่ อเล็กซิส ยังต้องอยู่ที่ อังกฤษ) แน่นอนว่าตอนนั้นเขาซ้อมตัวคนเดียว แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขามาถึงแล้วเขาก็ต้องลงเล่นทันที ถ้าเขามาที่นี่เขาก็ต้องลงเล่นให้ทีม" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »