ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเฮ!คล็อปป์ยันซาลาห์ฟิตเต็มร้อย

ค็อปเฮ!คล็อปป์ยันซาลาห์ฟิตเต็มร้อย

Posted 22/07/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาฟิตเปรี๊ยะแล้ว พร้อมระบุเจ้าตัวดูแฮปปี้และเฮฮาเป็นพิเศษด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เวลานี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งของทีม กลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์แล้ว และพร้อมสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลใหม่

ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ "หงส์แดง" แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ก่อนไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นนัดแรกที่พบกับ อุรุกวัย แต่ก็ได้ลงเล่นในเกมเจอกับ รัสเซีย และ ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเจ้าตัวทำได้นัดละประตู ทว่าสุดท้าย อียิปต์ กระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มแบบไม่มีแต้มติดมือเลย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอดแข้งวัย 26 ปี กลับมาฟิตสมบูรณ์ และได้เดินทางไปร่วมเก็บตัวกับเพื่อนๆ ที่ สหรัฐอเมริกา เรียบร้อย โดยทีมมีคิวลงเตะกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

"เขากลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และก็ดูมีความสุขดี เราติดต่อกับทางทีมงานของ อียิปต์ อย่างใกล้ชิด เขาเป็นคนที่จริงจังมาก และเขาก็รู้ดีว่า นี่คืออาชีพของเขา ถ้าคุณไม่สามารถลงเล่น คุณก็ไม่ได้เล่น เขาดูมีความสุขมากตอนนี้ เขาแฮปปี้ที่ได้กลับมาสู่ทีม"

"มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้เห็นทั้งเขาและ ซาดิโอ (มาเน่) พวกเขาต่างมีขวบปีที่เข้มข้น แต่พวกเขาก็พร้อมและตั้งตารอฤดูกาลใหม่ พวกเขาสามารถออกสตาร์ทได้เร็วขึ้น ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ซึ่งก็ดีเลย" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 51 ปี กล่าว    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวแล้ว!เลสเตอร์ซิววอร์ดจากลิเวอร์พูล
    เลสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลกระชากตัว แดนนี่ วอร์ด นายทวารเลือดเวลส์ มาจาก ลิเวอร์พูล เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาเฝ้าเสาในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
  • มาเน่เปลี่ยนเบอร์ส่อกระทบอลิสซอน...?!
    เปลี่ยนเบอร์ทีมีผลพวง?! เดลี่ มิร์เรอร์ เผย ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ "หงส์แดง" เปลี่ยนไปใส่หมายเลข 10 อาจส่งผลสะเทือนอย่างใหญ่หลวงถึงการเลือกเบอร์เสื้อของ อลิสซอน จอมหนึบคนใหม่ที่ยังไร้หมายเลขประจำตัวในถิ่น แอนฟิลด์?!
  • อลิสซอนเผยเหตุผลเลือกย้ายเฝ้าเสากับลิเวอร์พูล
    อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่านใหม่แกะกล่อง ลิเวอร์พูล เผยเหตุผลสำคัญที่เลือกมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ เพราะประทับใจบรรยากาศที่นี่ หลังได้สัมผัสมาแล้วตอนทำหน้าที่กับ โรม่า ในเกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก พร้อมตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ "หงส์แดง"
  • คนนี้ที่รอคอย! ลิเวอร์พูลเซ็น อลิสซอน เข้ารังเรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดตัว อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารเลือดแซมบ้า เป็นขุนพลคนใหม่ของทีมแบบทางการแล้ว หลังย้ายมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกสำหรับโกล ขณะที่เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ พร้อมลั่นจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »