ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยู่แล้ว!เอเยนต์ยันมิโญเลต์ย้ายแน่

ไม่อยู่แล้ว!เอเยนต์ยันมิโญเลต์ย้ายแน่

Posted 22/07/2018 by siamsport

นิโก้ วีเซ่น นายหน้าของ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารตกอับ ลิเวอร์พูล ระบุชัด ซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะย้ายทีมแน่ แย้มอาจจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้

นิโก้ วีเซ่น เอเยนต์ของ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูสำรอง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ผู้เล่นในความดูแลของตนต้องการที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

มิโญเล่ต์ เสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ ลอริส คาริอุส ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว และในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ยังทุ่มเงินก้อนโตซื้อ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ยอดนายทวารทีมชาติบราซิล มาจาก อาแอส โรม่า อีกด้วย ทำให้ มิโญเล่ต์ ต้องหลุดไปเป็นผู้รักษาประตูมือสามของทีมทันที

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัว มิโญเล่ต์ ซึ่ง วีเซ่น ก็มองว่า ในอีกไม่กีวันข้างหน้านี้ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับอนาคตของ นายด่านทีมชาติเบลเยียมวัย 30 ปี

" มัน (การมาของ อลิสซอน) ไม่ได้ทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไป เป้าหมายของเราคือการหาทางออกให้กับ ซิมง และทำให้เขาได้รับโอกาสลงเล่น ดังนั้นการมาของ อลิสซอน ไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยน"

"เรารู้ดีว่า ผู้เล่นค่าตัวระดับ 60-70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400-2,800 ล้านบาท) คงไม่มานั่งเป็นตัวสำรองหรอก ดังนั้นตอนนี้เรากำลังมองหาทางออกที่จะทำให้เขาได้ลงเล่น ตอนนี้มีทางเลือกมากมาย และในสองสามวันข้างหน้านี้ถือว่าสำคัญมาก" เอเยนต์ของ มิโญเล่ต์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กโปรแกรมที่นี่!ลิเวอร์พูลฟัดดอร์ทมุนด์ศึกไอซีซีPPTVยิงสด
    ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์เตรียมประเดิมการทัวร์ปรีซีซั่นบนแผ่นดินเมืองลุมแซม นำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ ที่ลุ้นลงสนามในเกมนี้ แดนกลาง ส่ง นาบี เกอิต้า บัญชาทัพลุย ทางด้าน ดอร์ทมุนด์ ของ ลูเซียง ฟาฟร์ เดินทางมาถึงสหรัฐฯ ก่อนโดยลงเล่นแล้ว 1 นัด เฉือนชนะแมนฯซิตี้ 1-0 แนวรุกวาง มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่ซัดประตูชัยจากนัดที่แล้วลงบู๊ ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น รายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม นี้
  • ค็อปเฮ!คล็อปป์ยันซาลาห์ฟิตเต็มร้อย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาฟิตเปรี๊ยะแล้ว พร้อมระบุเจ้าตัวดูแฮปปี้และเฮฮาเป็นพิเศษด้วย
  • เปิดตัวแล้ว!เลสเตอร์ซิววอร์ดจากลิเวอร์พูล
    เลสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลกระชากตัว แดนนี่ วอร์ด นายทวารเลือดเวลส์ มาจาก ลิเวอร์พูล เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาเฝ้าเสาในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
  • มาเน่เปลี่ยนเบอร์ส่อกระทบอลิสซอน...?!
    เปลี่ยนเบอร์ทีมีผลพวง?! เดลี่ มิร์เรอร์ เผย ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ "หงส์แดง" เปลี่ยนไปใส่หมายเลข 10 อาจส่งผลสะเทือนอย่างใหญ่หลวงถึงการเลือกเบอร์เสื้อของ อลิสซอน จอมหนึบคนใหม่ที่ยังไร้หมายเลขประจำตัวในถิ่น แอนฟิลด์?!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »