ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ดิฟฟ์ยิ้ม!ลิเวอร์พูลส่อปล่อยกรูยิชยืมตัว

คาร์ดิฟฟ์ยิ้ม!ลิเวอร์พูลส่อปล่อยกรูยิชยืมตัว

Posted 22/07/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจปล่อย มาร์โก กรูยิช กองกลางดาวรุ่ง แบบยืมตัวอีกรอบ ขณะที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มั่นใจจะสามารถดึงแข้งเซิร์บกลับมาร่วมงานได้อีกครั้ง หลังจากนักเตะเคยมาเล่นเมื่อซีซั่นก่อน และช่วยทีมเลื่อนชั้นได้สำเร็จ

กรูยิช ถูกปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม และช่วยให้สโมสรจากเวลส์เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ และล่าสุด นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีม "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ก็หวังที่จะดึงตัวนักเตะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในฤดูกาลใหม่นี้

คาร์ดิฟฟ์ มั่นใจว่าแข้งทีมชาติเซอร์เบีย วัย 22 ปี จะย้ายกลับมายังถิ่นคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจาก กรูยิช ทำผลงานยิง 1 ประตูจาก 14 นัดที่ลงสนามให้กับทีมของ วอร์น็อค เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

วอร์น็อค กล่าวถึง กรูยิช เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่า "มันเป็นเกมแห่งการรอคอย แต่เราจะไม่รอตลอดไป ผมคิดว่าเอเยนต์ของเขาอาจกำลังคิดว่า เขาจะพยายามทำเงินให้ได้มากกว่านี้กับทีมอื่น ลิเวอร์พูล ต้องการเขากลับไปและผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องดีสำหรับเขา ผมคิดว่า มาร์โก ทำได้ดี"

"เราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้นในสัปดาห์นี้ ถ้าจะให้ผมพูดตามตรงแล้ว ผมไม่เคยกลุ้มใจจนนอนไม่หลับกับเรื่องเป้าหมายในการคว้าตัว ผมคิดอยู่ตลอดว่ามันเป็นความสูญเสียของพวกเขา ถ้าพวกเขาไม่ย้ายมาที่นี่" กุนซือ คาร์ดิฟฟ์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแล้ว!คล็อปป์รับปลื้มพูลิซิชมานาน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับปลื้มในฝีเท้าของ คริสเตียน พูลิซิช ยอดแข้งดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มานานแล้ว แต่ชี้ตอนนี้เจ้าตัวอยู่กับสโมสรที่ดีมากๆ อยู่แล้ว
  • ไม่อยู่แล้ว!เอเยนต์ยันมิโญเลต์ย้ายแน่
    นิโก้ วีเซ่น นายหน้าของ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารตกอับ ลิเวอร์พูล ระบุชัด ซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะย้ายทีมแน่ แย้มอาจจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้
  • เช็กโปรแกรมที่นี่!ลิเวอร์พูลฟัดดอร์ทมุนด์ศึกไอซีซีPPTVยิงสด
    ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์เตรียมประเดิมการทัวร์ปรีซีซั่นบนแผ่นดินเมืองลุมแซม นำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ ที่ลุ้นลงสนามในเกมนี้ แดนกลาง ส่ง นาบี เกอิต้า บัญชาทัพลุย ทางด้าน ดอร์ทมุนด์ ของ ลูเซียง ฟาฟร์ เดินทางมาถึงสหรัฐฯ ก่อนโดยลงเล่นแล้ว 1 นัด เฉือนชนะแมนฯซิตี้ 1-0 แนวรุกวาง มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่ซัดประตูชัยจากนัดที่แล้วลงบู๊ ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น รายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม นี้
  • ค็อปเฮ!คล็อปป์ยันซาลาห์ฟิตเต็มร้อย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาฟิตเปรี๊ยะแล้ว พร้อมระบุเจ้าตัวดูแฮปปี้และเฮฮาเป็นพิเศษด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »