ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาร์ซาตลบหลัง! บอร์กโดซ์สั่งระงับมัลคอมบินเซ็นโรมา

บาร์ซาตลบหลัง! บอร์กโดซ์สั่งระงับมัลคอมบินเซ็นโรมา

Posted 24/07/2018 by goal.com

การย้ายทีมของแนวรุกแซมบ้าส่อแววหักมุมตอนจบ เมื่อบอร์กโดซ์ระงับแผนส่งนักเตะบินไปโรม หลังได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจากบาร์เซโลนา

แฟนบอลโรมาหลายสิบชีวิตที่เดินทางไปรับ มัลคอม ที่สนามบินต้องรอเก้อ เมื่อบอร์กโดซ์ระงับแผนย้ายทีมของนักเตะ หลังได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจากบาร์เซโลนา ตามรายงานจาก Sky Italia

ก่อนหน้านี้โรมาและบอร์กโดซ์เพิ่งประกาศยืนยันว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ด้วยสนนราคารวมเบ็ดเสร็จ 36 ล้านยูโร โดยนักเตะมีกำหนดบินไปอิตาลีในคืนวันจันทร์ทันทีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายในเช้าวันอังคาร

แต่ล่าสุดบอร์กโดซ์กลับระงับแผนที่จะส่งสตาร์วัย 21 บินไปกรุงโรมในนาทีสุดท้าย หลังพวกเขาได้รับข้อเสนอจากบาร์ซามูลค่า 41 ล้านยูโร ซึ่งมากกว่าที่ได้รับจากหมาป่าเหลืองแดงอยู่ 5 ล้านยูโร

บอร์ดบริหารโรมาไม่พอใจกับการกระทำของบอร์กโดซ์เป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาส่งเจ้าหน้าที่ไปรอรับนักเตะถึงสนามบินแล้ว แถมยังจองโรงพยาบาลเพื่อรองรับการตรวจร่างกายไว้แล้วด้วย แต่สุดท้ายนักเตะกลับไม่ได้เดินทางมาตามนัด

อย่างไรก็ดี มอนคี ผอ.กีฬาของจัลโลรอสซียังไม่ยอมลดละความพยายาม เมื่อกำลังเร่งกอบกู้สถานการณ์เพื่อดึงนักเตะมาร่วมทีมให้ได้

ทั้งนี้ มัลคอมคือหนึ่งในผู้เล่นเนื้อหอมของยุโรปในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวทำผลงานโดดเด่นยิงไป 12 ประตู จาก 38 เกมในซีซันที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »