ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาอย่างไรดี? มาร์กซิยาล ควรถูกขายไหม

เอาอย่างไรดี? มาร์กซิยาล ควรถูกขายไหม

Posted 25/07/2018 by siamsport

ยังเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอนว่า มาร์กซิยาล จะยังอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่? หลังมีข่าวว่าเขาไม่มีความสุขภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตลาดนักเตะเฉพาะการขายนักเตะออกจากทีมยังมีเวลาถึงวันที่ 31 สิงหาคม มีสิทธิ์ที่เขาจะโดนขายออกจากทีมเหมือนกัน แต่ทว่า มูรินโญ่ ยังเชื่อมั่นในนักเตะรายนี้อยู่จึงขวางทางการย้ายทีม ดังนั้นเรามาดูกันถึงเหตุผลที่ผีควรจะเก็บและเหตุผลที่ควรจะขายออกจากทีมกัน

เหตุผลที่ควรขาย

1.หมดความมั่นใจและหมดใจ

มรสุมชีวิตของ มาร์กซิยาล เริ่มตั้งแต่ก่อนฤดูกาล 2016/17 เมื่อเขามีปัญหากับแฟนของเขานอกสนาม นอกจากนี้เบอร์เสื้อของเขานั้นคือหมายเลข 9 ซึ่งเปรียบเหมือนกองหน้าอันดับหนึ่งของทีม ถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยึดไปทำให้มีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง หลังจากนั้นเป็นต้นมาจนถึงตอนนี้ฟอร์มของ มาร์ซิยาล กระท่อนกระแท่นมาตลอด หนักไปทางฟอร์มแย่ ยิ่งในสองเกมล่าสุดที่อุ่นเครื่องจะเห็นได้ว่ายังหาฟอร์มเก่งไม่ได้แม้แต่น้อย

ล่าสุดเมื่อต้นเดือน ฟิลิปป์ แลมโบลีย์ เอเยนต์ส่วนตัว ก็ออกมาให้สัมภาษณ์นักเตะในความดูแลของเขา อยากย้ายออกจากหลังจากพิจารณาปัจจัยและโอกาสในการลงสนามถึงกระนั้น มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาโต้กลับว่า "คุณไม่สามารถทำทุกอย่างตามที่ตัวเองต้องการหรอก" นั่นหมายความว่าเขาพร้อมขวางไม่ให้ มาร์กซิยาลย้ายทีม มันก็เป็นคำถามที่ว่านักเตะหมดใจจะให้อยู่กับทีมต่อหรือไม่?

2.มีตัวเลือกอื่นแล้ว

ฤดูกาลที่ผ่านมา มาร์กซิยาล ได้ลงสนามไปทั้งหมด 30 นัดซึ่งดูเหมือนเยอะ แต่ทว่าเกือบครึ่งเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรอง เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกอันดับแรกในแนวรุกฝั่งซ้ายหลังจาก อเล็กซิส ซานเชซ เข้ามาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด รวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเขาในตำแหน่งนี้อยู่แล้ว ซึ่งเมื่อพิจารณาจากฟอร์มแล้วไม่แปลกที่เขาต้องตกเป็นตัวสำรอง ยังไม่รวมถึงผู้เล่นแนวรุกที่มีโอกาสที่จะเข้ามาอีกก่อนตลาดนักเตะปิดอีกด้วย ไม่แปลกถ้าเขาจะโดนขายออกจากทีม

เหตุผลที่ไม่ควรขาย

1.อนาคตยังไกล

ด้วยอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น โชเซ่ มูรินโญ่ น่าจะมองเห็นระยะเวลาที่เขายังสามารถพัฒนาตัวเองได้อีก ฤดูกาลที่ผ่านแม้จะไม่ได้ลงสม่ำเสมอแต่เขายังทำได้ 9 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ แน่นอนว่ากองหน้าฝรั่งเศสยังมีโอกาสที่จะเป็นตัวหลักของผีแดงรวมถึงของทีมชาติฝรั่งเศสในอนาคต ดังนั้นผีแดงคงไม่ยอมเสียเพชรเม็ดงามนี้ไปแน่ ยิ่งสัญญาของ มาร์กซิยาล มีอ็อปชั่นเสริมต่อสัญญาหนึ่งปี ผีแดงไม่ปล่อยเขาไปแน่นอน

2.สร้างความหลากหลายในเกมรุก

การมี มาร์กซิยาล อยู่ที่ม้านั่งสำรองบ่งบอกว่าทีมนั้นพร้อมมีทีเด็ดที่จะเปลี่ยนลงมาพลิกเกมได้เสมอ ยิ่ง มูรินโญ่ มีตัวเลือกเยอะทางฝั่งซ้าย ความหลากหลายในเกมรุกก็มีมาก นอกจากนี้ผีแดงต้องเตะหลายรายการ ดังนั้นพวกเขาต้องมีผู้เล่นหมุนเวียนกันค่อนข้างเยอะ พวกเขาจึงไม่อยากขาย มาร์กซิยาล ออกจากทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »