ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉสนั่นมูรินโญ่เปิดอกบอร์ดแมนยูควักกระเป๋าด่วน

แฉสนั่นมูรินโญ่เปิดอกบอร์ดแมนยูควักกระเป๋าด่วน

Posted 24/07/2018 by siamsport

สื่อผู้ดีสวมบทม้าเร็วตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เข้าไปเปิดอกพูดคุยกับบรรดาบอร์ดบริหารนำโดยตระกูลเกลเซอร์ เรื่องการกล้าทุ่มเงินเสริมทัพ โดยงานนี้หากอยากหวังมีลุ้นแชมป์ลีก ก็ต้องกล้าได้กล้าไม่งั้นคงไม่มีทางไล่บี้ขยี้แมนฯ ซิตี้ ได้แน่

เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เปิดฉากเจรจากับบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการทุนเงินเพื่อเสริมทัพสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2018-19

ช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังใช้เงินไปน้อยนิดไม่สมกับเป็นสโมสรจอมทุ่มเงินโดยพวกเขาควักกระเป๋าไปเพียง 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) ในการกระชากตัว เฟร็ด, ดีโอโก้ ดาโลต์ และ ลี แกรนท์ เข้ามาเสริมแกร่ง อย่างไรก็ตาม "เฮียมู" มองว่าขุมกำลังเพียงเท่านี้ยังไม่สามารถเทียบเคียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็งแชมป์ได้เลย

ดัวยเหตุนี้ มูรินโญ่ จึงได้เข้าไปพูดคุยกับผู้บริหารสโมสรเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน เพื่อกระตุ้นให้พวกเขากล้าที่จะอัดเม็ดเงินเพิ่มมากขึ้นในการดึงนักเตะระดับโลกมาเสริมแกร่ง โดยตอนนี้ทีมจำเป็นต้องคว้าตัวผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง และกองหลัง

แหล่งข่าวจากแมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า "มีการพูดคุยกันที่สนามซ้อมแคร์ริงตันก่อนที่ทีมจะเดินทางไปออกทัวร์ปรีซีซั่น มันเป็นเรื่องระหว่าง โชเซ่กับคนที่จะให้เงิน นั่นก็คือตระกูลเกลเซอร์ โดยพวกเขาได้เปิดใจพูดคุยกันทุกเรื่อง มีการอัพเดทเรื่องการเจรจา และชื่อนักเตะใหม่ๆ 2-3 คนที่เล็งดึงมาร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »