ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูขอเน้น!จัดเอร์เรร่าลงบัญชาเกมลับเกือกซานโฮเซ่

แมนยูขอเน้น!จัดเอร์เรร่าลงบัญชาเกมลับเกือกซานโฮเซ่

Posted 22/07/2018 by siamsport

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวอุ่นเครื่องที่แดนมะกัน เป็นนัดที่สอง หลังจากล่าสุดเพิ่งเสมอคลับ อเมริกา นัดนี้ส่ง อันเดร์ เอร์เรร่า คุมแดนกลางรอดวล ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ที่ฟอร์มแย่ในลีก สายตะวันตก ในเกมอุ่นเครื่องสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 04.00 น.

ปรีวิวอุ่นเครื่อง
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) - ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ (สหรัฐฯ)
เวลา : 04.00 น. ถ่ายทอดสด : MUTV
สนาม : ลีวายส์ สเตเดี้ยม

มิคาเอล สตาห์เร่ เทรนเนอร์ชาวสวีดิชของซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ทีมบ๊วยในศึกเมเจอร์ลีก สายตะวันตก ล่าสุดพาทีมแพ้มอนทรีล อิมแพ็กต์ 0-2

เกมนี้เตรียมเปิดบ้านเป็นคู่ลับแข้งให้แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษ สภาพทีมล่าสุดสตาห์เร่คงไม่เสียงใช้งานทั้ง อนิบัล โกดอย และ ฟาไต อลาเช่ 2 มิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาจากเกมล่าสุด

แต่แกนหลักรายอื่นๆ อย่าง โฟลเรียน ยุงก์เวิร์ธ, ฮาโรลด์ คัมมิงส์, แจ็คสัน ยูอิลล์, คริส วอนโดลอฟสกี้ และ วาโก้ คาเซียชวิลี่ ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม  
 
ฟาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมออกสตาร์ตปรีซีซั่นไปแล้วด้วยการเสมอคลับ อเมริกา ของเม็กซิโก 1-1 โดยได้ประตูจาก ฆวน มาต้า

สภาพทีมล่าสุด ''น้ามู'' ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม แถมจะได้ อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ชิเลียนที่บินตามมาสมทบเป็นอีกทางเลือกในเกมรุกด้วย แต่เชื่อว่าคงเป็นแค่สำรองไปก่อน แล้วค่อยปล่อยลงมาทีหลัง โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่าจะได้ลงชัวร์ เพียงแต่จะช่วงเวลาไหนเท่านั้นเอง

ในขณะที่เหล่าซูเปอร์สตาร์ที่ไปเล่นบอลโลกยังได้พักทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มทีมชาติอังกฤษ, เบลเยียม, ฝรั่งเศส รวมไปถึงเฟร็ด ดาวเตะบราซิเลียนก็ยังไม่ได้เดินทางมาสมทบทีมเช่นเดียวกัน มีเพียงแค่ ดิอาโก้ ดาโลต์ กับ ลี แกรนท์ เท่านั้นร่วมทีมมาด้วย

สำหรับเกมนี้น่าจะมีการปรับขุมกำลังบ้างเล็กน้อย อาจให้แข้งดาวรุ่งหรือพวกที่เป็นสำรองในเกมก่อนบางรายสลับมาออกสตาร์ตบ้าง

แต่พวกตัวหลักๆ อย่าง คริส สมอลลิ่ง, อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มาต้า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น่าจะได้ออกสตาร์ตเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
    ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ (4-4-2) : แอนดรูว์ ทาร์เบลล์ - นิค ลิม่า, โฟลเรียน ยุงก์เวิร์ธ, ฮาโรลด์ คัมมิงส์, เช ซาลินาส - ยาห์เมียร์ ฮีก้า, แจ็คสัน ยูอิลล์, คริส วีแฮน, คริส วอนโดลอฟสกี้ - วาโก้ คาเซียชวิลี่, ดานนี่ โฮเซ่น  
    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : โชเอล เปเรยร่า - มัตเตโอ ดาร์เมียน, เอริก ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง, ลุค ชอว์ - อันเดร์ เอร์เรร่า, อันเดรียส เปเรยร่า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - ฆวน มาต้า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เดเมทรี มิทเชลล์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดสิทธิ์พัก!มูรินโญ่เผยส่งอเล็กซิสลงฉะซานโฮเซ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด อเล็กซิส ซานเชซ ต้องลงช่วยทีมในเกมอุ่นเกือกกับ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะมาถึง สหรัฐอเมริกา ช้ากว่าเพื่อนๆ ก็ตาม พร้อมระบุ ในการทัวร์ครั้งนี้ทีมของตนมีตัวเลือกให้ใช้งานน้อยมาก โดยเฉพาะในแนวรุก
  • แฟนแมนยูแห่ชมเจ้าหนู"ชอง" หลังฟอร์มแจ่ม เกมอุ่นเครื่อง
    แฟนบอลปีศาจแดงต่างพากันชื่นชม"ทาฮิธ ชอง" เจ้าหนูดาวรุ่งวัย 18 ปี หลังได้รับโอกาสลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่จะเสมอกับ คลับ อเมริกา 1-1 ในเกมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม
  • โคตรแมน!อิบราเคยอาสาเล่นให้ผีแบบไม่เอาค่าแรง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ระบุ เคยอาสาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ไม่เอาค่าจ้างใดๆ ทั้งนั้น ในตอนที่กลับมาจากอาการเดี้ยงตรงหัวเข่า พร้อมเผย บอกกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ด้วยว่าควรส่งคนอื่นลงเล่นแทนตน เพราะตนไม่สามารถช่วยทีมได้เหมือนแต่ก่อนแล้ว
  • เฮียมูพอใจฟอร์มแมนยูเกมไล่เจ๊าคลับอเมริกา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พอใจฟอร์มของนักเตะในเกมอุ่นเกือกที่เจ๊า คลับ อเมริกา พร้อมชี้ แข้งทุกคนต่างสู้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะชนะให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »