ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟ้าหลังฝน! 5 นักเตะหวังพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

ฟ้าหลังฝน! 5 นักเตะหวังพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

Posted 22/07/2018 by siamsport

อีกไม่ถึงเดือนพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018/19 จะเริ่มโม่แข้งกันแล้ว มีนักเตะย้ายทีมกันมากมาย แต่ก็ยังมีส่วนนึงที่ยังสู้ต่อกับฤดูกาลใหม่ แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะยังไม่เปรี้ยงก็ตาม นักเตะเหล่านี้ขอพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรอีกครั้ง มีใครกันบ้างไปดูกัน

1.อัลบาโร่ โมราต้า

โมราต้า เริ่มต้นฤดูกาล 2017/18 ด้วยความร้อนแรง เขาสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังสามารถทำแฮตทริคได้อีกด้วย เมื่อถึงเดือนธันวาคม เขาก็ยิงไปแล้วถึง 10 ประตู ดูเหมือนมันจะเป็นการประเดิมซีซั่นแรกที่ประทับใจ แต่ทว่าเมื่อเขาถูกไล่ออกในเกมเอฟเอ คัพ กับ นอริช ซิตี้ ในเดือนมกราคม ก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ผ่านช่วงปีใหม่มา โมราต้า กลายเป็นคนละคนกับช่วงครึ่งฤดูกาลแรก เขายิงได้แค่ประตูเดียวแถมฟอร์มการเล่นยังออกทะเลไปไกลจนถุูก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เบียดแย่งตัวจริงไป จบฤดูกาลไปแบบน่าผิดหวัง

แม้ช่วงนี้จะมีข่าวลือว่า โมราต้า อาจจะถูกขายออกจากทีมเชลซีและซื้อนักเตะอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน มาแทนที่  แต่ยังเชื่อว่ากองหน้าสเปนิชอยากจะพิสูน์ตัวเองอีกครั้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นายใหม่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เคยเรียกฟอร์มเก่งได้ทั้งจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน และ ดรีส เมอเท่นส์ ดังนั้นไม่มีเหตุผลที่โมราต้าจะไม่สามารถกลับมาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมได้ ฤดูกาลที่จะถึงนี้อาจจะเป็นฤดูกาลของเขาก็เป็นได้

2.ลูคัส มูร่า

หลังจากที่เขาต้องตกเป็นตัวสำรองกับทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปีกตัวรุกบราซิลเลี่ยนตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมไก่เดือยทองในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา แต่ทว่าเขายังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เขาได้ลงเล่นเพียงแค่ 11 เกม แถมส่วนใหญ่มักจะเป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ บางทีการที่เขาได้ลงเล่นให้กับเปแอสเชน้อย อาจจะทำให้กระทบถึงฟฟอร์มปัจจุบัน

แฟนไก่เดือยทองอาจจะหงุดหงิดเล็กน้อยกับการซื้อขายนักเตะของทีมที่ตอนนี้ค่อนข้างเงียบเลยก็ว่าได้ แต่อย่าลืมว่า พวกเขายังมีนักเตะอย่าง ลูคัส มูร่า ถ้าโปเช็ตติโน่ เรียกฟอร์มเก่งของเขากลับคืนมาได้ก็เหมือนกับพวกเขาได้นักเตะใหม่ก็ว่าได้

3.ไมเคิล คีน

ย้อนกลับไปเมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว ปราการหลังวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับเบิร์นลีย์จนติดทีมชาติอังกฤษ และกลายเป็นกองหลังที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง สุดแล้ว ไมเคิล คีน เลือกที่จะย้ายไปเอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เพื่อขยับระดับทีมขึ้นมาและหวังจะมีชื่อติดทีมชาติไปฟุตบอลโลก แต่แผนไม่ได้เป็นดั่งที่วางไว้ เขาต้องจับคู่กองหลังกับ แอชลีย์ วิลเลี่ยม ที่ฟอร์มเริ่มโรยราตามอายุ วิลเลี่ยม ก่อความผิดพลาดหลายครั้ง มันทำให้ลากฟอร์มของ คีน ตามลงไปด้วยจนเอฟเวอร์ตันทำผลงานได้อย่างย่ำแย่

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลใหม่กำลังจะมาถึง นี่อาจจะเป็นโอกาสแก้ตัวของเขา ยิ่ง มาร์โก ซิลวา เข้ามาเริ่มงานในถิ่นกูดิสัน พาร์ค นี่อาจทำให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีอีกครั้ง เขาพร้อมแล้วจะกลับไปมีชื่อในทีมชาตอังกฤษอีกครั้ง

4.แจ็ค วิลเชียร์

ช่วงหนึ่งของฤดูกาลที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า แจ็ค วิลเชียร์ จะเข้าสู่เส้นทางอาชีพที่สดใสอีกครั้ง การบาดเจ็บของ อารอน แรมซีย์ ทำให้เขาได้ลงสนามโชว์ฟอร์มอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนสำคัญในเกมแดนกลางของปืนใหญ่แทบทุกเกมที่ลงสนาม โชคร้ายที่เขาได้รับบาดเจ็บช่วงเดือนมีนาคมทำให้ฟอร์มของเขาหยุดชะงักไป และเมื่อ อูไน เอเมรี่ เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ของปืนใหญ่ ก็มีข่าวว่าปืนใหญ่ไม่ได้ยื่นสัญญาใหม่ให้กับ วิลเชียร์ นั่นทำให้เขาต้องหาสโมสรใหม่

หลังจากพลาดไปฟุตบอลโลก เขาก็ได้เซ็นสัญญากับเวสต์แฮมในเดือนกรกฎาคม การเข้ามาคุมทีมของ เปเญกรินี่ กุนซือมากประสบการณ์ น่าจะเป็นการยกระดับขุนค้อนไปอีกขั้น สไตล์การเล่นเกมบุกที่สวยงามของเขาน่าจะเอื้อประโยชน์กับ วิลเชียร์ เป็นอย่างมาก เขาน่าจะได้เป็นคีย์แมนในแดนกลางของแผนการเล่นนี้ ฤดูกาลใหม่ของ วิลเชียร์ จะเป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าเขายังมีดีพอที่จะเป็นยอดกองกลางของพรีเมียร์ลีก

5.อเล็กซิส ซานเชส

เรียกได้ว่าอาจจะเป็นการย้ายทีมที่ฮือฮาที่สุดในช่วงตลาดหน้าหนาวก็ว่าได้ การย้ายเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 7 ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด สร้างความคาดหวังให้กับแฟนปีศาจแดงเป็นอย่างมาก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้พกฟอร์มเก่งมาจากปืนใหญ่ด้วย เขายังสร้างโอกาสให้ทีมไม่ได้มากเท่าที่ควร และยังไม่สามารถยกระดับเกมรุกของแมนฯยูไนเต็ดได้ บางนัดเขามีส่วนกับเกมน้อยและยังทำเสียบอลค่อนข้างง่าย ดูเหมือนว่าเขาดูจะยังห่างไกลกับ "ผู้เล่นหมายเลข 7 ของผีแดง"

หลังจากได้ปรับตัวกับ แมนฯยูไนเต็ด กันไปครึ่งฤดูกาล เขาน่าจะได้เรียนรู้วิธีการเล่นของโชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว ต้องมารอดูกันว่าฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง เขาจะเป็นนักเตะหมายเลข 7 อย่างแฟนๆคาดหวังได้หรือไม่
 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูขอเน้น!จัดเอร์เรร่าลงบัญชาเกมลับเกือกซานโฮเซ่
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวอุ่นเครื่องที่แดนมะกัน เป็นนัดที่สอง หลังจากล่าสุดเพิ่งเสมอคลับ อเมริกา นัดนี้ส่ง อันเดร์ เอร์เรร่า คุมแดนกลางรอดวล ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ที่ฟอร์มแย่ในลีก สายตะวันตก ในเกมอุ่นเครื่องสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 04.00 น.
  • หมดสิทธิ์พัก!มูรินโญ่เผยส่งอเล็กซิสลงฉะซานโฮเซ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด อเล็กซิส ซานเชซ ต้องลงช่วยทีมในเกมอุ่นเกือกกับ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะมาถึง สหรัฐอเมริกา ช้ากว่าเพื่อนๆ ก็ตาม พร้อมระบุ ในการทัวร์ครั้งนี้ทีมของตนมีตัวเลือกให้ใช้งานน้อยมาก โดยเฉพาะในแนวรุก
  • กฎเหล็กอบราโมวิชสั่งซาร์รี่เปลี่ยนพฤติกรรม
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี ต้องเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมส่วนตัวครั้งใหญ่ หลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมประกาศจุดยืนชัดเจนว่าเจ้าตัวต้องใส่สูทในการนั่งแถลงข่าวกับสื่อ และห้ามพ่นมะเร็งปอดช่วงพักครึ่งของการแข่งขันด้วย
  • ไม่ท้อ!บาร์เซโลน่ายื่นอีก55ล.ปอนด์ล่าวิลเลี่ยน
    บาร์เซโลน่า ยังไม่ท้อกับการล่าตัว วิลเลี่ยน ปีกจอมพลิ้ว เชลซี โดยล่าสุดยื่นซื้อเป็นหนที่สามเรียบร้อย หลังโดนเมินในสองครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »