ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจสั่งมา!มัลคอมยันอยากซบบาร์เซโลน่าอยู่แล้ว

ใจสั่งมา!มัลคอมยันอยากซบบาร์เซโลน่าอยู่แล้ว

Posted 27/07/2018 by siamsport

มัลคอม ปีกป้ายแดง บาร์เซโลน่า หวังจบประเด็นดราม่า โดยยันตนอยากย้ายมาเป็นนักเตะ บาร์ซ่า อยู่แล้ว พร้อมยก เนย์มาร์ เป็นไอดอล ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ เจ๋งสุดในโลก

มัลคอม ปีกใหม่แกะกล่องของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนมีความต้องการที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู มาตั้งแต่แรกแล้ว หลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ บาร์ซ่า อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เดิมที อาแอส โรม่า เป็นทีมที่กำลังจะได้ตัว มัลคอม ไปครอบครอง ทว่าสุดท้ายเป็น บาร์เซโลน่า ที่ปาดหน้าและปิดดีลคว้าตัว ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 21 ปี เข้าสังกัด เมื่อวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม

"ผมต้องการมา บาร์เซโลน่า อยู่แล้ว" มัลคอม เปิดใจระหว่างงานเปิดตัวที่เมืองพอร์ตแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา "ผมเงียบมาตลอด เป็นเอเยนต์ของผมที่จัดการทุกอย่าง นี่คือโอกาสสำหรับผมที่จะได้เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และกับที่นี่ทำให้ผมได้เล่นกับบรรดานักเตะที่เจ๋งที่สุดในโลก"

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่กับสโมสรระดับนี้ มันยากมากๆ กว่าจะได้มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่ผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ผมมีความสุขมาก ผมมีความฝันมาตั้งแต่เด็กแล้ว เนย์มาร์ (อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า) คือไอดอลของผม ซึ่งผมก็หวังที่จะได้เดินตามรอยเขา เช่นเดียวกันกับ โรนัลดินโญ่"

"ส่วน (ลิโอเนล) เมสซี่ คือตำนาน เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก และผมก็หวังที่จะได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเขา การได้เล่นกับเขาจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »