ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้จ่ายมา!เชลซีขอค่าตัวสถิติโลกแลกอาซาร์

อยากได้จ่ายมา!เชลซีขอค่าตัวสถิติโลกแลกอาซาร์

Posted 28/07/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เชลซี ขอเงินมากกว่า 200 ล้านปอนด์ สำหรับการขาย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็อยากร่วมงานกับ อาซาร์ เช่นกัน

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการเงินมากกว่า 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,000 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อย เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะถือว่าสูงเป็นสถิติโลก ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

อนาคตของ อาซาร์ เป็นประเด็นร้อนมานานแล้ว หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจที่จะคว้าเขาไปร่วมทีมเพื่อเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุกีสที่เพิ่งบอกลาทีมแล้วไปซบตัก ยูเวนตุส

ทั้งนี้ เดลี่ เมล แฉว่า เรอัล ยังเป็นตัวเจ็งที่จะได้ อาซาร์ ไปร่วมทีมอยู่ แต่ เชลซี ก็ประกาศชัดว่าจะไม่ขายดาวเตะชาวเบลเยียมในราคาถูกๆ แน่นอน และรู้ดีว่าค่าตัวมหาโหดระดับนี้จะขัดขวางไม่ให้ "ราชันชุดขาว" กระชากตัวปีกวัย 27 ปีไปร่วมทัพได้

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อาซาร์ จะไม่บีบให้ต้นสังกัดต้องขายเขาออกจากทีมแน่นอน ส่วน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ก็อยากทำงานร่วมกับเขา รวมถึงกับ วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนที่ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนาหูด้วย

อย่างไรก็ตาม มันก็มีการกังวลเหมือนกันว่า อาซาร์ อาจจะไม่ต่อสัญญากับทีม โดยตอนนี้เขาเหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น ขณะที่เจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลกในตอนนี้คือ เนย์มาร์ ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัว 198 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,910 ล้านบาท)
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »