ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ยันมาติชเข้าผ่าตัดชวดเล่นเปิดซีซั่น

มูรินโญ่ยันมาติชเข้าผ่าตัดชวดเล่นเปิดซีซั่น

Posted 29/07/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง เข้าผ่าตัดและจะชวดเล่นในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ หลังแข้งเซอร์เบียเดี้ยงจากศึกเวิลด์ คัพ 2018 พร้อมยักไหล่ไม่สน "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล เละในไอซีซี เหตุเกมนี้ส่งแต่พวกดาวรุ่งลงสนามทั้งนั้น
    มาติช มีอาการเจ็บมาจากศึกฟุตบอลโลก 2018 และได้เข้าผ่าตัดในทันทีที่เดินทางกลับมาจากรัสเซีย และล่าสุด มูรินโญ่ ออกมาเผยว่าดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย จะต้องพลาดในช่วงออกสตาร์ตศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ และตอนนี้ก็ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาที่เขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

    "มาติช กลับมาจากฟุตบอลโลก ไปพักผ่อน แล้วก็ผ่าตัดทันที เพราะมีบางอย่างเกิดขึ้นในฟุตบอลโลก" กุนซือชาวโปรตุเกส เผยหลังเกมไอซีซี ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 1-4 ที่มิชิแกน


    นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังเผยอีกว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวาตัวเก่ง ยังไม่อยู่ในสภาพที่จะพร้อมลงสนาม หลังนักเตะเพิ่งกลับจากการพักผ่อนและไม่ได้เล่นเลยในช่วงปรี-ซีซั่น

    "อันโตนิโอ วาเลนเซีย กลับจากการพักผ่อน ผมคิดว่าเขาพักผ่อนมากเกินไปหน่อย สภาพร่างกายของเขาไม่ดีเมื่อเขากลับมา จากนั้นก็บาดเจ็บ" อดีตนายใหญ่ เชลซี กล่าว

    ขณะที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย ก็พลาดลงเล่นในเกมกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน คริส สมอลลิ่ง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ต้องถอนตัวด่วนหลังเกิดเจ็บขึ้นในระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนเกม

    ถึงแม้จะพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ขาดลอย แต่ มูรินโญ่ ก็ไม่ได้ใส่ใจกับผลการแข่งขันมากนัก เนื่องจากส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามหลายราย   

    "นักเตะส่วนใหญ่ของเราที่ลงเล่นจะไม่ได้ลงเล่น พวกเขาบางคนจะไม่ได้อยู่ในทีมด้วยซ้ำ ผมมีนักเตะที่กล้าหาญ คนที่อยู่ตรงนั้นเสมอและมีความพร้อม มันไม่ใช่ขั้นตอนของอะไรทั้งนั้น" กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุกสุดกร่อย! ตัดเกรดแข้ง "แมนยู" โดนลิเวอร์พูลจัดหนัก
    แมนฯยูไนเต็ด พ่ายแบบหมดรูปให้กับ หงส์แดง ทั้งการครองบอล การจ่ายบอล และรวมถึงสกอร์อีกด้วย แม้จะยิงลูกฟรีคิกไปแบบงามหยด แต่ทว่าเกมรุกของแมนฯยูไนเต็ด โดนหงส์แดงบีบจนเล่นไม่ออก ทำให้ทำเกมรุกกันแทบไม่ได้ จึงมีโอกาสยิงตรงกรอบอยู่แค่ครั้งเดียว โชเซ่ มูรินโญ่ มีการบ้านต้องทำเยอะก่อนเปิดฤดูกาล แต่ก่อนอื่นมาดูคะแนนนักเตะผีแดงในนัดนี้กัน แมนฯยูไนเต็ด
  • เกลียดขี้หน้าหนักมาก! สื่อผู้ดีเผยสโมสร พรีเมียร์ ลีก ที่คนร้องยี้มากที่สุด
    สื่อแดนผู้ดีเผยผลสำรวจล่าสุดว่าแฟนบอลเกลียดสโมสรใดใน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งทีมที่คนร้องยี้กันมากที่สุดก็คือ เชลซี นั่นเอง ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ชากิรี่ประเดิมแจ่ม! เฟร็ดช่วยแมนยูไม่ไหว ลิเวอร์พูลถล่มยับ ศึกแดงเดือด ไอซีซี
    "หงส์แดง" คว้าชัยในเกม ไอซีซี คัพ ได้เป็นแมตช์ที่สองติตต่อกันหลังทำศึก "แดงเดือด" ฉบับแดนลุงแซม ก่อนไล่บดเอาชนะ "ปีศาจแดง" ไปอย่างสนุก 4-1 โดยเกมนี้ทั้ง เซอร์ดาน ชากิรี่ และเฟร็ด ดาวเตะใหม่ของทั้ง ลิเวอร์พูล และแมนฯยูไนเต็ด ต่างได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดเป็นเกมแรก แต่กลายเป็น ชากีรี่ ที่โดดเด่นกว่า หลังตีลังกายิงสุดสวยปิดท้ายถล่มคู่แข่งตลอดกาล ในการทัวร์แดนมะกัน เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - ลิเวอร์พูล 4
  • แพงเว่อร์!เชลซีโอเคขายวิลเลี่ยนซบแมนยู
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ประโคมข่าว เชลซี ตกลงปล่อย วิลเลี่ยน ปีกคนดังให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร โดย เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการเงินก้อนโตเอาไปใช้เสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »