ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับบ้านเถอะพี่!ราฟินญ่าหวังติอาโก้คัมแบ็กบาร์เซโลน่า

กลับบ้านเถอะพี่!ราฟินญ่าหวังติอาโก้คัมแบ็กบาร์เซโลน่า

Posted 01/08/2018 by siamsport

ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า พี่ชาย ย้ายมาโม่แข้งด้วยกันในถิ่นคัมป์ นู หลังมีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ความสนใจดึงสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค กลับรังในซัมเมอร์นี้

แหล่งข่าวยืนยันว่า บาร์ซ่า ที่คว้าแข้งใหม่เสริมทัพไปแล้ว 3 รายในซัมเมอร์นี้ ยังคงต้องการมิดฟิลด์ตัวกลางเข้ามาร่วมทีมอีก โดยมี อาเดรียง ราบิโอต์ สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส เป็นเป้าหมายสำคัญ แต่ ติอาโก้ ที่ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อปี 2003 ก็มีข่าวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยเช่นกัน

"ผมอยากเห็น ติอาโก้ ที่ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง ผมรู้ว่าเขาจะเหมาะอย่างยิ่งกับสไตล์การเล่นของทีม" ราฟินญ่า กล่าว

อย่างไรก็ตาม ราฟินญ่า อาจจะไม่ได้เล่นร่วมกับพี่ชายของเขา หาก บาร์ซ่า ดึง ติอาโก้ กลับมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่แข้งบราซิลถูกปล่อยไปให้ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ก็ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง ลาซิโอ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย

"บอกตามตรง ถ้าผมรู้อนาคตของตัวเอง ผมจะบอกคุณ หลายทีมตกเป็นข่าวกับผม มันเป็นความจริง แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องพวกนั้น ผมไม่สามารถทำอะไรได้ คนอื่นเป็นฝ่ายจัดการในเรื่องนี้ นักเตะทุกคนอยากเล่นฟุตบอล พวกเขาต้องการอยู่ทีมที่พวกเขาจะได้เล่นมากที่สุด เช่นเดียวกับผม ไม่ว่ากับที่นี่หรือที่ไหนก็ตาม" ราฟินญ่า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตาร์โรม่าจัดหนักจวกมัลคอมพลิกลิ้นหนีซบบาร์ซ่า
    คอสตาส มาโนลาส กองหลังจอมแกร่ง โรม่า จัดหนักไม่จำเป็นต้องทักทายหรือสนใจใยดี มัลคอม ปีกจอมกลืนน้ำลาย ที่พลิกลิ้นเมินหน้าหนี "จัลโล่รอสซี่" เพื่อไปซบ บาร์เซโลน่า ระบุไม่เคยรู้จักนักเตะคนนี้ ขนาดเจ้าตัวยังไม่รู้จักตัวเองด้วยซ้ำ
  • จัดแข้งสำรองทั้งคู่!บาร์เซโลน่าลุ้นเฮ2นัดติดดวลเดือดโรม่าศึกไอซีซีคัพ
    เป็นเกมที่คาดการณ์ว่าทั้งสองทีมจะเปิดโอกาสให้นักแตะสำรองลงสนามเพื่ออวดฝีเท้า.."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมปะทะเดือด "หมาป่า" โรม่า ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นส์แนลคัพ เช้าวันพุธที่ 1ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (ช่อง 36), เวลา : 09.05 น.
  • 5 ประเด็นที่น่าจับตาในศึก ลา ลีกา 2018/19
    หลายคนยกให้ศึก ลา ลีกา สเปน เป็นลีกเบอร์ 1 ของโลก เมื่อพิจารณาดูจากความสำเร็จในเวทียุโรปตลอดช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องชื่นชมความยอดเยี่ยมของสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด และ เซบีย่า ที่ช่วยกันกวาดแชมป์ยุโรปทั้งถ้วยใหญ่,ถ้วยเล็กกันอย่างเมามันส์
  • เอฟเวอร์ตันจ่อปิดดีลแบ็กบาร์เซโลน่า
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จ่อเต็มทีที่จะได้ตัว ลูกาส์ ดีญ ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน โดยตอนนี้ บาร์ซ่า เปิดไฟเขียวให้เร่งปิดดีลแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »