ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อินเตอร์เคือง!แฉบาร์เซโลน่าฉกวิดัลร่วมทัพ

อินเตอร์เคือง!แฉบาร์เซโลน่าฉกวิดัลร่วมทัพ

Posted 03/08/2018 by siamsport

บาร์เซโลน่า กลายเป็นสโมสรจอมฉกไปซะแล้ว ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุ รายงานพวกเขากำลังจะได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์จอมเก๋า มาเสริมแกร่ง หลังเปิดการเจรจากับนักเตะแล้ว และทุกอย่างก็ผ่านฉลุย โดยคาดว่าเรื่องทั้งหมดจะเสร็จสิ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้              

สปอร์ต สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชาวชิลี "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้ตอบตกลงด้วยสัญญาปากเปล่าว่าจะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งหากเป็นจริงถือว่าเป็นการ ตัดหน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่มีข่าวกับนักเตะมาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้              

มิดฟิลด์พันธุ์ดุ ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องจากเตรียมย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ อินเตอร์ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สถานการณ์กลับตาลปัตรอีกครั้ง เมื่อ บาร์เซโลน่า แสดงความต้องการอยากได้ อดีตดาวเตะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมทัพเช่นเดียวกัน              

ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า พยายามที่จะดึงตัว อาเดรียง ราบิโอต์ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม แต่สุดท้ายการเจรจากับ "เปแอสเช" ล้มเหลวไม่เป็นท่า ทำให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" จำเป็นต้องเสริมแผงกลางใหม่ โดยเล็งเป้าไปที่ วิดัล ซึ่งตอนนี้การเจรจาใกล้จะได้ข้อตกลงแล้ว              

สื่อในแดนกระทิงดุ ระบุว่า ผู้บริหารของบาร์ซ่า ได้เปิดฉากการเจรจากับ กองกลางวัย 31 ปี และตัวแทนของนักเตะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาได้อย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันสโมสรยังได้ข้อตกลงเรื่องค่าตัว วิดัล กับ บาเยิร์น แล้ว โดยอยู่ที่ราคาประมาณ 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,215 ล้านบาท) และนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายในถิ่นคัมป์ นู พร้อมคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในช่วงสุดสัปดาห์               

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า กลายเป็นสโมสรจอมฉกนักเตะไปเรียบร้อยแล้ว เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งจะกระชากตัว มัลคอม ปีกดาวรุ่งชาวบราซิเลียน มาร่วมทีมทั้งๆ ที่นักเตะกำลังจะย้ายจาก บอร์กโดซ์ ไปเล่นให้ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »