ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอบาร์ซ่าโอเค!มีน่าตกลงซบแมนยูแล้ว

รอบาร์ซ่าโอเค!มีน่าตกลงซบแมนยูแล้ว

Posted 03/08/2018 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เยร์รี่ มีน่า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่การย้ายทีมจะยังไม่เกิดขึ้น เพราะต้องรอให้ "ปีศาจแดง" ทำข้อตกลงกับ "อาซูลกราน่า" ให้ได้ซะก่อน   

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว มีน่า ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยว่าพวกเขาส่ง แม็ตต์ จัดจ์ หัวหน้าฝ่ายเจรจาไปยังประเทศสเปน เพื่อที่จะปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะของฝั่งอังกฤษจะปิดทำการในวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคมนี้ด้วย   

กระทั่งล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็แฉว่าดาวเตะชาวโคลอมเบียตกลงเงื่อนไขด้านสัญญากับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงรอให้ "ปีศาจแดง" กับ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกันให้ได้เท่านั้น โดยเป็นที่เชื่อกันว่า "อาซูลกราน่า" ต้องการเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อยเขาออกจากทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็คฟอร์ม มีน่า เป้าหมายสุดท้ายของแมนยู?
    หรือ เยอร์รี่ มีน่า จะเป็นนักเตะคนสุดท้ายที่ตบเท้าเข้ามาสู่โรงละครแห่งความฝัน สองสามวันนี้เริ่มมีข่าวลือหนาหูขึ้นเรื่อยๆระหว่างตัวเขากับ แมนฯยูไนเต็ด จนล่าสุดมีข่าวว่าตัวแทนเจรจาของ ผีแดง อยู่ที่บาร์เซโลน่า แล้ว พร้อมจะปิดดีลในเร็ววัน แฟนผีแดงบางคนอาจจะคุ้นชื่อบ้างไม่คุ้นชื่อบ้าง วันนี้เรามาเช็คดูกันว่าเขาเป็นใคร ทำไม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงเลือกเขาเป็นเป้าหมายสุดท้าย
  • สยบร้าวฉาน!เอ็ดตรงดิ่งหามูรินโญ่หลังเกมทุบเรอัลมาดริด
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนไปคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม หลังจากที่ มูรินโญ่ แสดงความไม่พอใจเรื่องการเสริมทัพเท่าไหร่ในช่วงที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ดูไม่มีทีท่าว่าจะเป็นอริต่อกันแต่อย่างใด
  • นัดพบกันจริง!อบิดัลเผยแล้วหลังมีข่าวกล่อมป็อกบาซบบาร์ซ่า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เอริก อบิดัล ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ออกมาชี้แจงเองว่าไม่ได้กล่อมให้ ปอล ป็อกบา มาซบ "อาซูลกราน่า" เลย โดยที่นัดพบกันก็แค่เพื่อที่จะคุยเรื่องธุรกิจส่วนตัวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »