ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายใหญ่!โมราต้าลั่นพาเชลซีซิวแชมป์ลีก

เป้าหมายใหญ่!โมราต้าลั่นพาเชลซีซิวแชมป์ลีก

Posted 23/08/2018 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี ประกาศชัด อยากพาทีมซิวแชมป์ลีกมาครองให้ได้ในซีซั่นนี้ พร้อมรับ ซีซั่นก่อนมีปัญหาเรื่องความมั่นใจจนทำให้ฟอร์มบู่

โมราต้า ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) แต่เขาก็ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากทำประตูได้เพียง 15 ลูก จากการลงเล่น 48 นัดในทุกรายการ

แข้งวัย 25 ปี เผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ เพราะมันเป็น 3 แต้มที่สำคัญในเกมกับ อาร์เซน่อล ในการเล่น พรีเมียร์ลีก น่ะ ถ้าคุณเก็บชัยชนะใน 5 เกมแรกได้มันก็จะทำให้คุณมีลุ้นแชมป์ เพราะทุกเกมของลีกนี้คุณสามารถแพ้หรือทำแต้มหล่นแบบคาดไม่ถึงได้ ฤดูกาลก่อนเป็นฤดูกาลที่ยากมากๆ สำหรับผม ไม่ใช่แค่เรื่องของความมั่นใจเท่านั้น"

"อาการบาดเจ็บ (เมื่อฤดูกาลก่อน) มันเป็นเรื่องแย่มากๆ สำหรับผม และสำหรับความมั่นใจของผม แต่เมื่อบอลมันเข้าไปนอนในก้นตาข่ายแล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป สภาพจิตใจของคุณจะไม่แย่อีกต่อไป และผมหวังว่าในฤดูกาลนี้ผมจะทำประตูได้หลายลูก"

"แน่นอนว่าผมอยากทำให้ได้มากกว่า 30 ลูก แต่ส่วนตัวแล้วผมอยากทำให้ได้ 15 หรือ 20 ประตู แล้วให้เราได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือรายการใหญ่ๆ อีกสักรายการมากกว่า ผมอยากทำประตูให้ได้หลายลูก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเชลซีอนาคตดับในยุคซาร์รี่
    หลังจากที่เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามากุมบังเหียนเชลซีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนอันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือนาโปลี ก็ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมสิงห์บลูส์ หลายๆด้าน ทั้งระบบการเล่นที่เปลี่ยนจาก 3-4-3 มาเป็น 4-3-3 รวมถึง การยกเลิกกฎต่างๆที่อดีตโค้ชคนก่อนเคยตั้งไว้ และเปลี่ยนทีมให้เล่นเกมรุกมากกว่าเกมรับอย่างชัดเจน
  • แข้งลิเวอร์พูลติดต่อเนื่อง!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกนัดที่สอง
    พรีเมียร์ลีก นัดที่สอง เตะกันไปครบทุกทีมแล้ว นักเตะเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้น เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เหมาสามประตูพาแมนฯซิตี้ ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 6-1 ส่วนแข้งรายอื่นจะมีใครที่โดดเด่นกันบ้าง ทีมงาน Siamsport ได้จัดทีมไว้ให้แฟนๆได้ชมเช่นเคย
  • เชลซี 3 - 2 อาร์เซน่อล
    "อาร์เซน่อล ต้องพ่ายให้ทีมระดับท็อป 6 เป็นเกมที่สองติดต่อกัน แม้ช่วงครึ่งเวลาแรกจะไล่ตีเสมอ "สิงห์บลูส์" มาได้แต่ช่วงครึ่งหลังเจอทีเด็ดของ เอแด็น อาซาร์ ที่ลงมาสำรองก่อนจ่ายให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะ 3-2 พร้อมแซง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง มี 6 คะแนนแต่ลูกได้เสียดีกว่า ในศึกบิ๊กแมตช์ ลอนดอนดาร์บีแมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »