ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'มูรินโญ่' เปิดใจสัมภาษณ์ก่อนเกมแมนยูดวลเดือดสเปอร์ส

'มูรินโญ่' เปิดใจสัมภาษณ์ก่อนเกมแมนยูดวลเดือดสเปอร์ส

Posted 25/08/2018 by siamsport

มูรินโญ่ เปิดใจเกาหลาวู้ดเวิร์ด, คำวิจารณ์ของ ป็อกบา
    ปัญหาภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยสู้ดีนักเนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวลือหนักมากว่ากินเกาเหลากับผู้บริหาร "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะในรายของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร และนักเตะสำคัญอย่าง ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก

    จากการเปิดใจให้สัมภาษณ์ล่าสุดต่อผู้สื่อข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา มูรินโญ่ ยืนยันชัดเจนถึงความสัมพันธ์กับ วู้ดเวิร์ด และคำพูดที่ทิ้งปริศนาธรรมจากปาก ป็อกบา เกี่ยวกับความกระหายของ "ปีศาจแดง" ในแมตช์แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน


    สำหรับการเปิดใจ 4 นาทีนี้ประเด็นที่น่าสนใจอีกเรื่องก็คือการที่ทีมต้องรับมือ "ไก่เดือนทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์นี้ เพราะแมตช์ดังกล่าวสำคัญมากๆ โดย "เฮียมู" ได้ให้เหตุผลเกี่ยวกับแมตช์นี้ได้น่าสนใจพอสมควร


Q : ขอถามเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ทุกๆ อย่างยังโอคดีอยู่หรือเปล่า
โชเซ่ มูรินโญ่ : แน่นอน ทุกอย่างโอเค


 


Q : แล้วขอถามหน่อยว่ามีปัญหาอะไรกันไหมระหว่างพวกคุณ
โชเซ่ มูรินโญ่ :  ไม่มี
 

Q : แล้วเขาได้อ่านรายงานเรื่องที่มีปัญหากันหรือเปล่า
โชเซ่ มูรินโญ่ : เรื่องนี้ไม่ควรมาถามผม เพราะผมไม่ได้อ่าน ผมรู้แค่ 10 เปอร์เซนต์ของสิ่งที่มีการเขียนกัน หรืออะไรที่พูดกันทางทีวี  ผมไม่ใช่คนที่เหมาะจะตอบเรื่องนี้
 

Q : ตอนที่ ป็อกบา พูดถึงทัศนคติที่ไม่เหมาะสม มันทำให้คุณรู้สึกยังไงในฐานะผู้จัดการทีม ?
โชเซ่ มูรินโญ่ : ในเมื่อ ปอล เป็นคนพูดแบบนั้น เขาก็ต้องเป็นคนตอบคำถามจากคำพูดที่เขาพูด ถ้าคุณอยากได้คำอธิบายอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับคำพูดของ ปอล คุณต้องไปหาเขา และก็ถามเขาเอง

 

Q : แล้วจะมีโอกาสใช้งาน เนมานย่า มาติช, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ อเล็กซิส ซานเชซ ไหม
โชเซ่ มูรินโญ่ :  ผมไม่รู้เพราะวันนี้ยังเพิ่งวันศุกร์ และต้องฝึกซ้อมกันในวันเสาร์กับวันอาทิตย์ เกมแข่งวันจันทร์ การตัดสินใจจะทำในวันอาทิตย์ แต่ใช่ (มาติช, วาเลนเซีย และ ซานเชซ) จะลงฝึกซ้อมร่วมกับทีม ส่วน (ดีโอโก้) ดาล็อต ก็ได้ลงซ้อมกับทีมเป็ฯครั้งแรกในสัปดาห์นี้ ดังนั้นมองในแง่ของทีมแพทย์พวกเขาแทบจะหายขาดแล้ว

 

 
Q : นี่เป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากมากแค่ไหน ? หรือนักเตะยังเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น เพราะเกมกับไบรท์ตัน (แพ้ 2-3) ?
โชเซ่ มูรินโญ่ : ไม่ใช่แค่เกมนั้นหรอก ผมคิดว่ามันยากลำบาก อืมม มันน่าเจ็บปวดหลังเกมที่คุณแพ้เสมอ โดยเฉพาะสำหรับผู้คนที่ให้ความสนใจกับงาน ในวงการฟุตบอลอาชีพ แต่หลังจากนั้นคุณต้องคิดเกี่ยวกับเกมแมตช์ต่อไป คุณจะต้องพยายามทำเหมือนตอนที่คุณได้ชัยชนะ เมื่อคุณชนะคุณต้องก้าวต่อไป และโฟกัสกับสิ่งต่อไป รวมทั้งคิดให้เยอะเวลาที่คุณแพ้คุณต้องทำอะไรมากยิ่งขึ้น คุณคิดว่ามันอาจจะเป็นปฏิกิริยาที่เยอะเกินเหตุ ทั้งหมดที่พูดมานี้ แล้วคุณได้เห็นหรือยัง ? คุณมองโลกในแง่ร้ายเกินไป ผมไม่ใช่คนแบบนั้น
 

Q : คุณรู้สึกยังไงกับสไตล์การเล่นที่คุณนำมาใช่กับทีมในฤดูกาลนี้ ?
โชเซ่ มูรินโญ่ : ผมรู้สึกว่าเราเล่นได้มากๆ ในเกมกับ เลสเตอร์ และเราก็ชนะ ผมรู้สึกว่าเราเล่นได้แย่จริงๆ ในเกมพบ ไบรท์ตัน และเราก็แพ้


Q : คุณอยากเห็นอะไรในเกมพบกับ สเปอร์ส ?
โชเซ่ มูรินโญ่ : ผมอยากเห็นเราเล่นได้ดี และชนะ
 

Q : คุณทำจะต้องทำยังไง ?
โชเซ่ มูรินโญ่ : เราต้องเล่นให้ดี และชนะ ไม่ทำผิดพลาด แล้วก็เล่นให้ดีและชนะ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ


Q : เอริค ไบยี่ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มีพัฒนาการในแนวทางที่คุณคาดหวังเอาไว้มากแค่ไหน ?
โชเซ่ มูรินโญ่ : ผมไม่เคยวิเคราะห์ลูกทีมของผมกับคุณหรอก
 


Q : เกี่ยวกับ สเปอร์ส คุณมีความคิดเห็นยังไง ?
โชเซ่ มูรินโญ่ :  ผมไม่อยากแสดงความเห็นในเรื่องนี้
 

Q : แมตช์กับ ท็อตแน่ม นี่คือเกมที่ถูกที่ถูกเวลาหรือเปล่า ?
โชเซ่ มูรินโญ่ : คุณต้องพบกับคู่แข่ง 19 ทีมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และอีก 19 เกมเยือน คุณต้องลงเล่นกับทุกๆ ทีม ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่คือช่วงเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้มันถึงเวลาแล้ว ตารางการแข่งขันระบุเอาไว้แล้ว และเราต้องพบกับ ท็อตแน่ม เป็นแมตช์ที่สองที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่เราจะไปเล่นเกมเยือน ถ้าผมไม่ทำพลาดแพ้ 2 นัดติดต่อกันในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ กับ วัตฟอร์ด นี่คือสิ่งที่เหมาะสม แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยากลำบาก การสู้กับทีมนี้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งจบท็อปโฟร์ แน่นอนว่ามันเป็นแมตช์ที่ยากจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ตัว!บอร์ดแมนยูหนุนแผนเสริมทัพมูม.ค.นี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในช่วงเดือนมกราคมนี้นั้น บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะช่วยเดินเรื่องคว้าเป้าหมายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการมาร่วมทีมให้ได้ แต่มีเงื่อนไขคือนักเตะคนนั้นต้องมีค่าตัวที่สมเหตุสมผลเท่านั้น
  • กล่องดวงใจ!ป็อกบาโพสต์ภาพเด็ดทำแฟนแมนยูของขึ้น
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ทวิตภาพเด็ดภาพเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ทำเอาสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีความไปต่างๆ นานา โดยเรื่องของเรื่องมาจากการที่ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของเขาโดนแฟน "ผีแดง" จวกยับไม่เผาผีในช่วงที่ผ่านมา
  • คู่ไหนเวิร์ค? เปิดดูสถิติคู่เซนเตอร์แมนยูในยุคมูรินโญ่
    ปัญหาปราการหลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดสองสามปีที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ นับตั้งแต่ปี 2016 พวกเขาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันผู้เล่นกันมากมาย แต่ทว่ายังไม่สามารถหาคู่หูที่ลงตัวและมีฟอร์มสม่ำเสมอได้เลย ดังนั้นเราไปดูสถิติที่ผ่านมากันดีกว่า ผีแดงใช้คู่เซนเตอร์ไปกี่คู่ คู่ไหนเวิร์คบ้าง!
  • คีโอว์นจัด 5 สุดยอดคู่เซนเตอร์แบ็กลีกอังกฤษ
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ คู่เซนเตอร์แบ็กของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดโดดเด่นจากสองเกมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ จนได้รับคำชมอย่างมากจาก มาร์ติน คีโอว์น ตำนานปราการหลัง อาร์เซน่อล แต่ถึงกระนั้นทั้งสองยังต้องพิสูจน์ความยอดเยี่ยมอีกยาวๆ หากคิดจะขึ้นไปเทียบชั้นกับบรรดาคู่เซนเตอร์แบ็กระดับตำนานของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และข้างล่างนี้คือ 5 คู่ปราการหลังตัวกลางที่ คีโอว์น ยกย่องว่าเจ๋งที่สุดแล้วในลีกอังกฤษ (ข้อมูลจาก dailymail.co.uk)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »