ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่รักแรก!คล็อปป์อยากได้โอบลัคมากกว่าอลีสซง

ไม่ใช่รักแรก!คล็อปป์อยากได้โอบลัคมากกว่าอลีสซง

Posted 29/08/2018 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ระบุ ตอนแรก เจอร์เก้น คล็อป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องการได้ ยาน โอบลัค มาเป็นมือกาวให้ทีมมากกว่า อลีสซง แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นนายด่านชาวบราซิเลียนเพราะ โอบลัค ไม่อยากย้ายทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมมากกว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ในตอนแรก ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

คล็อปป์ ทุ่มเงินสูงถึง 67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,015 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อลีสซง มาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เขาต้องการนายทวารฝีมือดีมาร่วมทีม ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวก็ทำให้นายด่านชาวบราซิเลียนเป็นมือกาวค่าตัวแพงที่สุดในตอนนั้นเลย ก่อนที่มันจะโดนทำลายจากการที่ เชลซี ควักกระเป๋าซื้อ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,195 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม อาส แฉว่าก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ อลีสซง นั้น ที่จริงแล้ว โอบลัค ถือเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ คล็อปป์ โดยทาง "หงส์แดง" ติดต่อไปหา แอต. มาดริด เพื่อถามด้วยว่ามีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะปล่อยมือกาวชาวสโลวีเนียหรือไม่ แต่สุดท้าย ลิเวอร์พูล ก็ต้องผิดหวัง หลังจากที่นายทวารวัย 25 ปีอยากอยู่กับทีมต่อไป และตอนนี้เขาก็เตรียมที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่เพื่อเป็นรางวัลสำหรับความจงรักภักดีที่มีให้ทีมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »