ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่มั่นใจลิเวอร์พูลไปโลดแน่นอนในชปล.ซีซั่นนี้

มาเน่มั่นใจลิเวอร์พูลไปโลดแน่นอนในชปล.ซีซั่นนี้

Posted 30/08/2018 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดสามารถทำผลงานได้ดีอีกครั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หลังทะลุถึงรอบชิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว บอก "หงส์แดง" ได้เรียนรู้อะไรมากมาย และมีคุณภาพพอที่จะประสบความสำเร็จในรายกานี้

ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้พวกเขาก็จะได้รู้ว่าต้องเจอกับคู่แข่งทีมไหนบ้างในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่น 2018-19 ซึ่งจะมีการจับสลากแบ่งสายที่โมนาโก ในวันพฤหัสบดีนี้

ล่าสุด มาเน่ ที่ยิง 9 ประตูให้กับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเมื่อซีซั่นก่อน แสดงความเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล สามารถที่จะต่อยอดได้จากผลงานที่พวกเขาทำเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในปีนี้

"มันเป็นสัญญาณที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา มันเป็นโบนัสสำหรับเราที่ได้เรียนรู้และรับประสบการณ์แบบนั้น เราได้เล่นเกมใหญ่ๆ และเราก็รู้วิธีการ ตอนนี้เราต้องทำงานเหมือนเดิมในสนามและประสบการณ์ก็สามารถช่วยเราได้"

 "มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนั้น แต่มันคือเหตุผลที่เราทุกคนที่นี่กำลังทำงานกัน เพื่อทำทุกอย่างให้เป็นไปได้ เรามีคุณภาพและทุกอย่างสำหรับการประสบความสำเร็จ (ในทัวร์นาเมนต์นี้) แล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะ?" สตาร์ทีมชาติเซเนกัล กล่าว

ลิเวอร์พูล อยู่ร่วมกลุ่มกับ เซบีย่า, มาริบอร์ และ สปาร์ตัก มอสโก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะเจอกับ เอฟซี ปอร์โต้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาแอส โรม่า ในรอบน็อคเอาต์ แต่ก็ต้องแพ้ต่อ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศที่กรุงเคียฟ เมื่อ 3 เดือนก่อน

อย่างไรก็ดี มาเน่ ก็ไม่ได้รู้สึกว่า ลิเวอร์พูล อยากที่จะเจอกับทีมไหนเป็นพิเศษในปีนี้ โดยกล่าวว่า "บอกตามตรง ผมไม่สนใจ เรามีทีมที่ดี มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมไหนก็ตาม แต่อย่างที่เราทำมาตลอด เราจะสู้และสู้อีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่รักแรก!คล็อปป์อยากได้โอบลัคมากกว่าอลีสซง
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ตอนแรก เจอร์เก้น คล็อป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องการได้ ยาน โอบลัค มาเป็นมือกาวให้ทีมมากกว่า อลีสซง แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นนายด่านชาวบราซิเลียนเพราะ โอบลัค ไม่อยากย้ายทีม
  • ชากิรี่ลั่นพร้อมลงสนามหากคล็อปป์เปลี่ยนทีม
    เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิสของ ลิเวอร์พูล พร้อมเสมอหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทีม โดยตนสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก และยันสไตล์การเล่นของ กุนซือเลือดเบียร์ เหมาะกับตนมากๆ
  • ซาลาห์ไม่ปลื้มอียิปต์เพิกเฉยปัญหาลิขสิทธิ์ภาพ
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มกรณีที่สมาคมลูกหนังบ้านเกิด ยังไม่รีบจัดการเรื่องกรณีที่มีการใช้ภาพของติดกับเครื่องบิน ระบุนี่เป็นเรื่องที่องค์กรควรต้องเข้ามาดำเนินการแก้ปัญหา แต่ทุกวันนี้เรื่องยังเงียบเฉยอยู่เลย
  • มิลเนอร์เตือนลิเวอร์พูลอย่าเพิ่งคิดถึงตำแหน่งจ่าฝูง
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก๋า ลิเวอร์พูล เตือนต้นสังกัดอย่าเพิ่งคิดถึงเรื่องจ่าฝูงหลังผ่านมาได้แค่ 3 เกมเท่านั้น บอก "หงส์แดง" ยังต้องพัฒนาการเล่นต่อไป หลังจากยังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตานักในนัดล่าสุดที่ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »