ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 5 แมตช์น่าดูน่าชม ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม

5 แมตช์น่าดูน่าชม ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม

Posted 31/08/2018 by siamsport

จับสลากกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก ยักษ์ใหญ่หลายทีมจับมาเจอกันในรอบนี้เยอะพอสมควร เราไปดูกันว่ามีคู่ไหนน่าดูน่าชมกันบ้าง
5.แอตเลติโก มาดริด พบ ดอร์ทมุนด์

 

    หลายคนคงคาดการณ์ว่าทั้งสองทีมนี้จะเข้ารอบถัดไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แต่มันน่าสนใจตรงที่ว่าใครจะเป็นจ่าฝูงของกลุ่มนี้ ทั้งสองถือเป็นทีมที่อยู่ใต้ร่มเงาของยักษ์ใหญ่ยุโรป ทีมตราหมีมักจะถูกรัศมีของเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า บดบัง ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ยังตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ตลอด คราวนี้ทั้งสองทีมไม่ได้อยู่ในสายเดียวกับทีมยักษ์ใหญ่แล้ว ถึงเวลาที่ทั้งสองจะได้โชว์ฝีมือในรอบแบ่งกลุ่มเสียที มาดูกันใครจะคว้าจ่าฝูงไปได้

4.เรอัล มาดริด พบ โรม่า


    แม้คราวนี้ เรอัล มารดิด จะจับมาอยู่ในสายที่ไม่หนักเท่าไหร่ แต่ทีมอย่าง โรม่า นั้นห้ามประมาทโดยเด็ดขาด ฤดูกาลที่แล้วทีมหมาป่าถูกจับให้ไปอยู่ร่วมสายกับทั้ง เชลซี และแอตเลติโก มาดริด หลายคนคาดการณ์ว่าไม่น่าจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้ แต่พวกเขาทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเข้ารอบน็อคเอาท์ในฐานะจ่าฝูงของกลุ่มแถมผ่านรอบ 16 ทีมไปได้อีกต่างหาก

    ต่อมาในรอบ 8 ทีมสุดท้ายพวกเขาทำช็อคใส่บาร์เซโลน่า จากที่นัดแรกที่ตามหลัง 4-1 กลับมาเอาชนะนัดสองได้แบบขาดลอย 3-0 เข้าไปรอบรองชนะเลิศก่อนจะพ่ายให้กับหงส์แดง แม้ครั้งนี้อาจจะเป็นเกมที่ราชันชุดขาวเหนือกว่าแต่เชื่อว่าโรม่าจะสู้ได้อย่างสมศักดิ์แน่นอน

3.บาร์เซโลน่า พบ สเปอร์ส


    ถ้า โรม่า เป็นทีมสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาแล้ว สเปอร์ส นี่แหละก็เป็นทีมที่ทำให้คู่แข่งตัวฉกาจของบาร์ซ่าอย่าง เรอัล มาดริด ปวดหัวกันไปตามๆกัน แม้พวกเขาจะจับมาอยู่สายแข็งกับทั้ง ราชันชุดขาว และดอร์ทมุนด์ แต่ สเปอร์สก็ไม่มีหวั่นพร้อมทำเซอร์ไพรส์เข้ารอบด้วยการเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม น่าเสียดายที่พวกเขาต้องจอดในรอดถัดมาเมื่อเจอกับ ยูเวนตุส

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ได้เสริมทัพแม้แต่คนเดียว แต่ทว่าขุมกำลังของพวกเขายังประกอบไปด้วยผู้เล่นพรสวรรค์มากมาย เป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับบาร์เซโลน่าอย่างแน่นอน เราน่าจะได้เห็นทั้งสองเปิดเกมรุกใส่กันแบบสนุก เป็นเกมน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

2.ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พบ ลิเวอร์พูล


    ลิเวอร์พูล ไปไม่ถึงฝั่งฝันหลังจากความผิดพลาดของ คาริอุส ในนัดชิงชนะเลิศส่งให้เรอัล มาดริดเป็นแชมป์อีกสมัย ฤดูกาลนี้พวกเขาอุดรอยรั่วของนายด่านด้วยการคว้าตัว อลิสซง เข้ามาร่วมทัพ และหมายมั่นปั้นมือว่าจะกลับมาคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่6 ให้ได้
   
    แต่เส้นทางในรอบแบ่งกลุ่มครั้งนี้พวกเขาต้องเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง ปารีส แซงต์แชร์กแมง ที่คราวนี้ เนย์มา หวังจะพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปให้ได้สักครั้ง น่าจะเป็นเกมที่สนุกเป็นอย่างยิ่งเพราะทั้งสองมีแนวรุกที่จัดจ้าน หงส์แดงมี มาเน่-ซาลาห์-ฟีร์มีโน่  ส่วนเปแอสเชมี เนย์มา-คาวานี่-เอ็มบัปเป้ ไม่ต้องบอกว่าการันตีความมันส์ขนาดไหน

1.ยูเวนตุส พบ แมนฯยูไนเต็ด


    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชายผู้ลงเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ดมา 196 นัด ซัดไป 84 ประตูให้ผีแดง เป็นหนึ่งในคนที่แฟนผีรักมากที่สุด ฤดูกาลนี้เขาเตรียมกลับมาเยือนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง แต่คราวนี้เขาจะมาพร้อมกับต้นสังกัดใหม่เอี่ยมอ่องอย่าง ยูเวนตุส

    เขาจะได้มีโอกาสดวลกับอดีตเจ้านายอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่น่าจะรู้ไส้รู้พุงของ โรนัลโด้ เป็นอย่างดีหลังเคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยอยู่กับเรอัล มาดริด และการที่ โรนัลโด้ กลับมาเยือนถิ่นเก่าแบบนี้น่าจะเป็นการกระตุ้นแข้งผีให้มีความกระตือรือร้นมากขึ้นแน่ๆ เชื่อว่าหลายคนน่าจะตื่นเต้นและเผ้ารอคอยกับแมตช์นี้เป็นพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »